LG ra mắt bộ đôi máy chiếu di động trước thềm IFA 2017?

 
LG Electronics vừa mở rộng dòng sản phẩm máy chiếu di động với hai phien bản mới được công bố trước thềm IFA 2017, đó là máy chiếu laze với tên gọi LG ProBeam UST và LG MiniBeam HD. 
 
 
Bộ đôi máy chiếu di động mới của LG sẽ được trưng bày tại gian hàng của LG tại triển lãm IFA 2017 sẽ diễn ra tại tại Berlin (Đức) từ ngày 1/9 đến 6/9/217, nhưng giá và thời điểm hai thiết bị có mặt trên thị trường vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. 
 
 
 
Theo LG, hai máy chiếu di động mới được giới thiệu sẽ là một phần trong chiến lược của LG nhằm mở rộng thị phần của hãng trên thị trường máy chiếu laser và LED, nơi ước tính sẽ tăng lên 5,7 tỷ đô la trong 3 năm tới.
 
 
Bắt đầu với LG ProBeam UST, chiếc máy chiếu di động này hỗ trợ độ phân giải hình ảnh là Full HD (1080p) và có độ sáng lên tới 1500 ANSI lumen, tức sáng hơn 1,5 lần so với máy chiếu UST trước đây của công ty. Ngoài ra, máy có độ tương phản 150.000: 1 và bóng đèn có tuổi thọ ước tính lên đến 20.000 giờ. 
 
 
LG ProBeam UST được thiết kế để có thể cài đặt dễ dàng và sử dụng như một máy chiếu siêu ngắn, thiết bị có khả năng trình chiếu hình ảnh lên màn hình kích thước 100 inch từ một khoảng cách chỉ 12cm. Máy không cần chân đế vì có thể dễ dàng đặt trên bề mặt đồ nội thất trong nhà và LG cho biết với 4 nút điều chỉnh ở 4 góc, thiết bị có thể căn chỉnh lại sự biến dạng hình ảnh theo chiều ngang và dọc. 
 
 
LG ProBeam UST cũng có thể kết nối với loa không dây và tương thích với nền tảng webOS Smart TV của công ty để truy cập vào một loạt các dịch vụ streaming.
 
 
Tiếp theo là dòng máy chiếu LG MiniBeam HD có kích thước nhỏ gọn di động, thiết bị được tích hợp pin dung lượng 9.000mAh có thể sạc thông qua kết nối USB-C, cùng một cổng này người dùng có thể sử dụng để kết nối và nhân bản nội dung từ các thiết bị khác như smartphone hay máy tính xách tay.
 
 
Theo LG, pin đi kèm LG MiniBeam HD đảm bảo 4 giờ sử dụng liên tục, thiết bị thậm chí còn có thể kết nối và phát nhạc qua Bluetooth đến nhiều loa không dây, đồng thời tích hợp công nghệ Multi-Angle Projection cho phép nghiêng một góc đến 70 độ mà không cần phải dựa vào chân máy. 
 
 
Chi tiết về giá và thời điểm mà bộ đôi LG ProBeam UST (Ultra Short-Throw) và LG MiniBeam (PH30JG) có mặt trên thị trường có thể sẽ được tiết lộ khi IFA 2017 chính thức bắt đầu vào đầu tháng 9.
Chưa có câu trả lời nào