Mách bạn mẹo nhỏ chọn máy chiếu phù hợp với không gian.

Máy chiếu giờ đã khá quen thuộc đối với chúng ta. Nó không chỉ xuất hiện ở nơi công sở mà ngay tại gia đình nó cũng có mặt để phục vụ nhu cầu giải trí. Vậy, làm thế nào để lựa chọn một máy chiếc phù hợp, hãy xem bài viết dưới đây nhé!

Máy chiếu tại gia đình

Các máy chiếu ở gia đình thường được sử dụng với mục đích chiếu phim gia đình nên cường độ sáng của máy không cần đòi hỏi quá cao. Tuy nhiên, những sản phẩm này phải đảm bảo các yêu cầu cơ bản về giải trí như: kết nối dễ dàng,dễ dàng di chuyển, trang bị nhiều tính năng, lắp đặt dễ và chất lượng hình ảnh phải tuyệt hảo, sắc nét.

Máy chiếu TYCO T1500A sẽ là lụa chọn khá tốt dành cho bạn. Sản phẩm hiện bán với giá chỉ 2.9 triệu đồng nhưng với khả năng giải trí mà TYCO T1500A có thì bạn sẽ bất ngờ

Máy chiếu cho quán café bóng đá và phòng hát karaoke

Với hai không gian này thì yếu tố quan trọng nhất mà chiếc máy chiếu phải đảm bảo là cấu hình đủ khỏe để có thể chiếu bóng liên tục hay phát một video từ các nguồn khác nhau bất cứ khi nào. Không chỉ vậy, nó cũng cần trang bị đầy đủ các tiện ích và tính năng như độ phân giải, cường độ sáng,..

Vậy với hai không gian này thì máy chiếu TYCO T35A chính là lựa chọn tối ưu nhất.

Máy chiếu cho văn phòng, trường học

Với không gian văn phòng hay trường học thì đều có nhiều ánh sáng từ bên ngoài hay từ đèn chiếu sáng, vì vậy nhũng máy chiếu được chọn phải có một độ tương phản và cường độ sáng cao.

Để đáp ứng các yêu cầu khá cao này thì các máy chiếu có phân khúc giá từ khoảng 8 triệu trở lên sẽ là những gợi ý cho bạn, ví dụ như máy chiếu Optoma S341 chẳng hạn.

Máy chiếu dành cho hội trường

Với những không gian rộng lớn hư hội trường, giảng đường thì màn hình trình chiếu phải lớn đồng thời có cấu hình cao, vì vậy không khó hiểu khi nhũng sản phẩm này khá đắt. Một gợi ý cho bạn là mẫu máy chiếu HITACHI CP-EX402.

Chưa có câu trả lời nào