Mẫu máy chiếu cao cấp 150 inch độ phân giải 4K của LG được lộ diện

LG mới tiết lộ thiết bị trình chiếu mới với chất lượng cao cấp nhưng có giá thành lại rẻ nhất mang tên Máy chiếu HU80KA.

Mẫu máy chiếu cao cấp mà LG vừa tiết lộ ngay trước triển lãm CES 2018 có trang bị độ phân giải 4K. Theo thông tin tiết lộ thì so với những mẫu máy chiếu tương tự trên thị trường hiện nay thì mẫu máy chiếu của LG có kích cỡ chỉ bằng một nửa. Với mẫu máy này bạn sẽ không còn lo lắng về giá thành cao, hay sản phẩm cồng kênh, nặng cũng như vấn đề khó cài đặt.

HU80KA là tên của mẫu máy chiếu cao cấp của LG sắp ra mắt. Với mẫu máy chiếu này LG mang đến cho người dùng sự lựa chọn hợp lý về giá thành và cả về mặt chất lượng. Hình ảnh phóng ra từ máy chiếu  HU80KA có kích cỡ 150 inch với độ sáng cao.

Theo LG, 2.500 Lumen chính là độ sáng mà mẫu máy chiếu HU80KA có thể đạt tới. Nó trở thành mẫu máy chiếu sáng nhất của LG tính đến thời điểm này. Độ sáng của chiếc máy chiếu này không thua kém các loại máy cao cấp nhất trên thị trường.

HDR 10 - tính năng dải động cao mới nhất cũng được hỗ trợ trên máy chiếu HU80KA . Như LG cho biết thì mẫu máy chiếu này có khả năng hoạt động tốt trong mọi điều kiện thiết lập như treo trên trần nhà, gắn trên tường hay sàn nhà.

HU80KA được tích hợp 2 loa 7 watt bên cạnh, nhưng để có trải nghiệm tốt nhất, bạn cũng có thể gắn thêm loa ngoài. Trên máy được trang bị sẵn kết nối Bluetooth, HDMI, cổng quang. Cũng giống như những chiếc smart TV của LG thì mẫu máy chiếu này chạy trình duyệt webOS.

Tuy chưa có giá bán cụ thể của mẫu máy chiếu này nhưng có thể dự kiến rơi vào khoảng 2.000 USD.

Chưa có câu trả lời nào