Nên chọn đầu HD Eaget M880 hay HPPro-S?

Mình đang định mua đầu HD nhưng phân vân không biết chọn cái nào giữa Eaget M880 và HPPro-S. Bạn nào có kinh nghiệm xin chỉ giáo, đặc biệt là xét trên tiêu chí nghe nhạc.

Chân thành cám ơn!

 

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Nên chọn M890

Hai đầu HD bạn nên ra sử dụng chịp Realtek 1073DD. Theo tôi bạn nên chọn M890 luôn, cùng giá với HDPro-S nhưng sử dụng chip Realtek 1288 mạnh hơn, nhiều tính năng hơn. Bạn có thể tham khảo diễn đàn HDvietnam để biết cụ thể hơn.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước
Nghe nhạc thì nên chọn TViX N1

Nếu bạn nghe nhạc lossless thì theo mình nên chọn dòng TViX hơn, cụ thể là TViX N1 ( khoảng 2.7 triệu chưa tính HDD ). Bởi vì hầu hết các file nhạc lossless có 3 định dạng chính là *WAV; *FLAC và *APE. Hầu như mọi đầu HD đều có thể đọc được WAV và FLAC nhưng có rất ít đầu đọc được APE và TViX N1 là 1 trong số ít đó

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Nên chọn EAGET

Khả năng chơi nhạc của 2 con này là ngang nhau bạn ạ không có gì khác biệt.Tuy nhiên Pro-S khi xem phim bạn lại phải load phụ đề lại từ file(hơi bất tiện) chứ không như M880 là có thể xem luôn được.M880 vừa lành vừa tiết kiệm hơn rất phù hợp với những người mới chơi HD.Chúc bạn chọn được đầu HD ưng ý.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước
Ý kiến cho bạn

Với kinh nghiệm 2 năm xài đầu HD China thì thấy rằng về cơ bản chúng như nhau thôi, cứ tìm con nào rẻ nhất mà mua, không sợ hỏng đâu.Mình đang xài HDmax thấy khá ổn.