Tôi bị bệnh Gout nhiều năm nay, tôi đã chữa trị nhiều nhưng không khỏi. Tôi vẫn bị đau, sưng các khớp ngón chân và ngón tay thường xuyên. ...?

Tôi bị bệnh Gout nhiều năm nay, tôi đã chữa trị nhiều nhưng không khỏi. Tôi vẫn bị đau, sưng các khớp ngón chân và ngón tay thường xuyên. Xin hỏi bác sĩ hiện nay có loại thuốc nào giúp tôi thuyên giảm bệnh gout một cách hiệu quả không? 

Trang Ly GH có đơn hàng 96h ko xử lý và tài khoản âm
Trang Ly GH có đơn hàng 96h ko xử lý và tài khoản âm
Trả lời 13 năm trước

Bệnh gút (Goute) là một bệnh rối loạn chuyển hóa có liên quan đến ăn uống do nồng độ axit uric quá cao trong huyết tương dẫn đến lắng đọng các tinh thể urat (muối của axit uric) hoặc tinh thể axit uric ở khớp (ở sụn khớp, bao hoạt dịch) làm cho khớp bị viêm, gây đau đớn, lâu dần gây biến dạng, cứng khớp. Nếu lắng đọng ở thận gây bệnh thận do urat (viêm thận kẽ, sỏi thận...).

Để điều trị bệnh gút Tây Y thường dùng thuốc giảm đau chống viêm (không steroid) kết hợp với Colchicin có tác dụng giảm sự kết tủa của acid uric tuy nhiên vì là bệnh do rối loạn chuyển hóa nên phải điều trị lâu dài nên các thuốc này thường gây ra các tác dụng phụ đôi khi rất nguy hiểm. Xu hướng hiện nay đối với các bệnh liên quan đến chuyển hóa là người ta dùng các sản phẩm từ thảo mộc kết hợp với điều chỉnh chế độ ăn uống. Hiện nay trên thị trường có sản phẩm Traly Gout do Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly phân phối được đánh giá là giải pháp ưu việt trong ngăn ngừa bệnh Gout. Traly Gout được bào chế 100% từ thảo dược quý đã được Y học cổ truyền chứng minh là có tác dụng chống viêm-đau xương khớp và tăng đào thải acid uric qua thận. Tuy mới được đưa ra thị trường nhưng Traly gout được người sử dụng đánh giá tốt về hiệu quả làm giảm các cơn đau gout rõ rệt.

Anh có thể mua sản phẩm tại các hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc liên hệ để biết chi tiết về sản phẩm theo SĐT: 04.3773.8337 hoặc 08.3962.2818 hoặc 0986.880.177. Chúc Anh nhanh chóng lành bệnh.

bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! Bệnh gut là loại bệnh người ta nói đó là bệnh của nhà giàu và chính vì thế mà bệnh này hiện nay ngày càng phát triển hơn.

Nếu như bạn muốn cải thiện căn bệnh này và muốn dứt điểm thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khách quan và chủ quan.

Vậy nên hiện nay chúng tôi đang tư vấn và hỗ trợ trong điều trị những người có bệnh gút như bạn sử dụng thuốc tây và kết hợp vói THỰC PHẨM CHỨC NĂNG.

Nhiều người cải thiện rất nhanh và không có hiện tượng tái phát lại căn bệnh đó nữa.

vo tien
vo tien
Trả lời 13 năm trước

chào bạn!bệnhgout là bệnh khá nguy hiểm, bệnh sẽ biểu hiện bằng các cơn đau ở các khớp, khớp có thể bị sưng to đỏ có thể có nước trong khớp đặc biệt là ngón chân cái (khớp bàn ngón) hay bị nhất, tuy nhiên các khớp khác đều có thể bị.Cơn đau rất nặng được mô tả dữ dội và nhiều khi bệnh nhân không dám đắp mền vì chỉ cần chạm nhẹ vào cũng gây ra cơn đau dữ dội.

Cơngout hay xảy ra sau 1 chấn thương nhẹ, sau bữa nhậu linh đình. Cơngout có thể xảy ra vài ngày hoặc vài tuần và có thể tự bớt, nhưng nếu không điều trị những cơn này sẽ xuất hiện thường hơn và gây ra biến dạng hủy khớp gây tàn phế.

bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! Bệnh gút là hiện tựong dư thừa chất đạm hay dư thừa Axit uric.

Chính vì thế bạn nên kiêng khen theo đơn của bác sĩ như không ăn đồ tanh và nhiều chất đạm.

Làm cách nào để điều trị hiệu quả thì tôi nghĩ Thuốc tây chỉ là biện pháp giải quyết tức thời .

Cái quan trọng là bạn phải ăn kiêng hợp lý vừa đảm bảo cho sức khỏe và ổn định bệnh không phát triển.

Chúng tôi hiện nay đang hỗ trợ và điều trị cho nhiều nguời vừa kết hợp với Tây y và THỰC PHẨM CHỨC NĂNG.

Với dòng sản phẩm đc nhập khẩu độc quyền từ Mỹ về phân phối và phát triển tại Việt Nam.

Nếu bạn tin và muốn cải thiện tình hình bệnh tật của bạn thì gọi điện để đc tư vấn:0934690009

luong thi huyen tram
luong thi huyen tram
Trả lời 13 năm trước

chào bạn,

Bác mình cũng đã từng bị bệnh Gout nhiều năm như bạn, bác cũng đã đi chữa trị rất nhiều nơi nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Bác mình đã rất khổ sở với bệnh này, nên mình rất hiểu cảm giác hiện giờ của bạn. Nhưng bác mình đã rất may mắn vì gặp được cô Huệ,cô đã giúp bệnh tình của bác mình thuyên giảm rất nhiều. Có thể nói cô Huệ là ân nhân của bác, bác mình rất cảm kích và biết ơn cô.

Không biết bệnh của bạn bây giờ như thế nào rồi, nếu hiện giờ bạn chưa tìm được phương pháp để giúp bệnh tình được thuyên giảm, thì bạn thử áp dụng cách mà không chỉ bác mình mà đã có rất nhiều người đã áp dụng và đã rất hiệu quả thử xem. Nếu bạn quan tâm, hãy liên lạc với mình theo số :01669040197, mình cũng như bác rất hiểu cảm giác của bạn hiện giờ, nên nếu bạn cần sự giúp đỡ, hãy liên lạc với mình, mình sẽ rất vui nếu có thể giúp mọi người.

Trần Đặng Duy Trang
Trần Đặng Duy Trang
Trả lời 13 năm trước

Chào anh,

Nếu anh đang ở Thành phố Hồ Chí Minh thì hãy liên hệ với em. Sẽ có một buổi tư vấn sức khỏe và sản phẩm giúp anh cải thiện bệnh của mình. Đã có nhiều người đã và đang bị bệnh Gout và đã có kết quả tốt.

Nếu anh quan tâm và muốn cái thiện sức khỏe của mình bằng phương pháp dinh dưỡng thì gọi cho e ha.

TRANG - 0977.639369 / 0938.170988

Thân,

Trang

nguyen Ly
nguyen Ly
Trả lời 13 năm trước

Tôi biết có người có thể giúp bác được đấy. nhiều người đã được điều trị cho kết quả rất tốt. không biết bác ở đâu, nếu gần chỗ tôi thì tôi chỉ cho, tôi ở Vung Tau. có gì liên hệ tôi nếu cần tôi giúp nhé: 0987272047

Mai Trang
Mai Trang
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể xem đường kink dưới đâytôi vừa trả lời cho caoboi97 vì bố tôi cũng bị bệnh này đã lâuvà dùng khá nhiều thuốc nhưng không khỏi, sauđó chuyển sang điều trị bằng phương phápđông y mới hết hẳn bệnhđược. Bố tôi thường bị sưng các khớp chân tay, nóng, đỏ, đau rát. Khổ hơn nữa là bị cả bệnh huyết áp cao nhưng cuối cùng cũng đã hết:

http://www.vatgia.com/hoidap/4255/41952/toi-bi-benh-gut-bs-cho-uong-ngua-moi-ngay-1-vien-apo-allopurinol-300mg-neu-uong-thuoc-nay-keo-dai-co-anh-huong-den-suc-khoe-khong.html

Tôi có thể coppy lại bài viết của mình nếu như bạn không vào được link đó:

"Bố mình cũng điều trị cùng chỗ với bạn bientrungdu đó, dùng thuốc cách đây 3 tháng, đã dừng uống thuốc 1 tháng nay nhưng không còn đau nữa. Bố mình vất vả hơn nhiều vì vừa bị Gút, bệnh thận và Huyết áp cao nên phải uống nhiều. Nhưng giờ thì yên tâm vì sức khỏe ổn định, ăn uống bình thường trở lại. Thầy thuốc đó ở Thái Nguyên nhưng làm việc ở Hà Nội. Bạn nên đặt trước để lấy thuốc vì chị ấy không làm để sẵn đâu. Số đt bàn: 0462970562."

Hi vọng bạn cũng sớm được khỏi bệnh. Chúc bạn may mắn.

Thai hoa
Thai hoa
Trả lời 11 năm trước

Bạn ở Hà nội thì đến ông lang Mạnh ở đầu chợ bưởi đảm bảo khỏi nhanh trong 01 tuần nhé , nhiều người chữa khỏi rồi ĐT liên hệ truơc mà hỏi tư vấn nhé " 0913234813 "

le long hai
le long hai
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn, Bệnh gout hiện nay đang là nổi lo của nhiều người, Không chỉ riêng người giàu mà nhiều người nghèo và khó khăn cũng đang mắc phải, Bệnh gout gây ảnh hưởng trong đời sống cũng như trong công việc rất nhiều. Đầu tiên chúng ta cần biết được nguyên nhân gây bệnh để xác định tốt phương án điều trị cũng như ngăn ngừa căn bệnh " Nhà giàu" này.

Nguyên nhân gây bệnh Gout

Gout là một bệnh rối loạn về chuyển hóa liên quan đến việc tăng sản xuất hoặc giảm đào thải chất acid uric trong cơ thể. Có thể nói nguyên nhân trực tiếp gây bệnh gout là sự lắng đọng vi tinh thể muối urate natri tại các cơ quan trong cơ thể như: tại các khớp, tại tim, tại thận,...

Vi tinh thể muối urate natri là sản phẩm của acid uric kết tủa thành khi gặp điều kiện thuận lợi. Vì một lý do nào đó, hàm lượng purin trong cơ thể tăng, quá trình chuyển hóa chúng thành acid uric tăng. Khi cơ thể tạo ra quá nhiều acid uric hoặc thải acid này ra nước tiểu quá ít thì nồng độ acid uric trong máu tăng lên, sự chuyển hóa acid uric thành muối urat tăng theo dẫn tới sự lắng đọng những tinh thể muối urat sắc nhọn hình kim tại các khớp, sụn, xương, tổ chức dưới da, gây ra viêm sưng khớp và biểu hiện triệu chứng tại những vị trí lắng đọng.

Nguyên nhân gây tăng lượng acid uric

Acid uric lắng tụ tại khớp

Tăng bẩm sinh: bệnh Lesch - Nyhan: do thiếu men HGPT nên lượng acid uric tăng cao ngay từ nhỏ, bệnh có các biểu hiện về toàn thân, thần kinh, thận và khớp. trường hợp này rất hiếm và rất nặng.

Bệnh gout nguyên phát:là bệnh gắn liền với các yếu tố di truyền và cơ địa, những bệnh nhân này có quá trình tổng hợp purin nội sinh tăng nhiều gây tăng acid uric. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu của bệnh.

Bệnh gout thứ phát: acid uric trong máu có thể tăng thứ phát do những nguyên nhân sau :

- Do tiêu thụ những loại thức ăn có chứa nhiều purin (gan, lòng, thịt, cá, nấm, tôm, cua), uống nhiều rượu, bia. Thực ra đây chỉ là những tác nhân phát động bệnh hơn là nguyên nhân trực tiếp.

- Do trong cơ thể tăng cường thoái giáng purin nội sinh (phá hủy nhiều tế bào, tổ chức) liên quan đến các bệnh lý huyết học như bệnh đa hồng cầu, leucemie kinh thể tủy, hodgkin, sarcom hạch, đa u tủy xương, hoặc do sử dụng những thuốc diệt tế bào để điều trị các bệnh u ác tính.

- Do giảm thải acid uric qua thận: viêm thận mạn tính, suy thận làm cho quá trình đào thải acid uric giảm và ứ lại gây bệnh.

Vai trò của acid uric trong viêm khớp

Trong bệnh gout, tinh thể urat monosodic lắng đọng ở màng hoạt dịch sẽ gây nên một loạt các phản ứng:

- Hoạt tác yếu tố Hageman tại chỗ từ đó kích thích các tiền chất gây viêm Kininogen và Kallicreinogen trở thành kinin và kallicrein gây phản ứng viêm ở màng hoạt dịch.

- Từ phản ứng viêm, các bạch cầu sẽ tập trung tới, bạch cầu sẽ thực bào các vi tinh thể urat rồi giải phóng các men tiêu thể của bạch cầu (lysozim). Các men này cũng là một tác nhân gây viêm rất mạnh.

- Phản ứng viêm của màng hoạt dịch sẽ làm tăng chuyển hóa, sinh nhiều acid lactic tại chỗ và làm giảm độ pH, môi trường càng toan thì urat càng lắng đọng nhiều và phản ứng viêm ở đây trở thành một vòng khép kín liên tục, viêm sẽ kéo dài. Do đó, trên thực tế thấy hai thể bệnh gout:Thể bệnh gout cấp tính, quá trình viêm diễn biến trong một thời gian ngắn rồi chấm dứt, hay tái phát. Thểbệnh gout mạn tínhquá trình lắng đọng urat nhiều và kéo dài, biểu hiện viêm sẽ liên tục không ngừng.



Read more:http://benhgout.net/news/nguyen-nhan-gay-benh-gout-247.html#ixzz2pISvXiub

Hiện nay bên công ty của mình đang kinh doanh một số sản phẩm hổ trợ bệnh gout bằng cách tăng cường hổ trợ giúp cho chuyển hóa liên quan đến việc tăng sản xuất hoặc giảm đào thải chất acid uric trong cơ thể, Đánh vào nguyên nhân trực tiếp gây ra bệnh. Song song vào đó sản phẩm còn giúp hổ trợ đào thải độc tố mà cơ thể đã tích tụ trong một thời gian dài, Đào thải độc tố trong máu, giúp cơ thể tăng cường chất đề kháng và hướng đến một sức khỏe tối ưu.

Những khách hàng sữ dụng trong vòng 5 ngày, nếu không hài lòng về kết quả mang đến không giống như mong đợi có thể trả lại sản phẩm và hoàn tiền sữ dụng trong 5 ngày vừa qua.

Chi tiết về sản phẩm cũng như tư vấn chuyên sâu về gout vui lòng liên hệ : 0907.889.357 gặp Long Hải. Hoặc email về địa chỉ : longhaiv4h8@gmail.com để được tư vấn một cách tốt nhất.

Trân trọng.