Mua kính áp tròng ở đâu thì tốt (Hà Nội)

Tình hình là đang dự định mua kính áp tròng để đeo. Ko biết ở nước mình đường xá bụi nhiều ko biết có nên xài ko? Bác nào xài qua rồi thì chỉ em kinh nghiệm nha. Sẵn các bác biết chỗ nào mua loại kính này rẻ và chất lượng trong HN thì chỉ em luôn. Thanks!
Trả lời 15 năm trước
Mình dùng kính áp tròng 7, 8 năm rồi đây! Mình thì hay mua kính ở Tràng Tiền hoặc hiệu kính ở Giảng Võ, đoạn đầu gần Cát Linh, Viên mắt bán công ở Trần Nhân Tông (cạnh nhà may La Hằng). Về giá cả thì mình cảm giác là ở chỗ Giảng Võ là rẻ nhất thì phải nhưng noi chung giá không chênh nhau là mấy. Bạn sẽ cần mua 1 đôi mắt kính, một chai nước để ngâm mắt kính lúc đi ngủ hết tổng cộng khoảng từ 200 ngàn đến 250,000 ngàn gì đấy. Mình mua nhiều nơi nhiều lần quá nên chả nhớ giá cả chình xác nữa. Bây giờ có khoảng 3 hãng có sản phẩm kính áp tròng. Mình thì thích dùng mắt kính của Baush and Lomb nhất còn Amo và Ciba mình dùng không hợp lắm nên nhay thấy khô mắt. Sử dụng thì chỉ khó cái đoạn lắp vào tháo ra thôi nhưng như hồi mình dùng kính lần đầu, anh bác sỹ bảo chỉ cần biết xâu kim là lắp kính ngon lành mà mình thấy đúng thế thật. Mình lắp một cái được ngay. Bạn sẽ phải rửa tay xà phòng trước khi tháo lắp mắt kính còn bảo quản kính thì cứ theo hưỡng dẫn mà làm thôi. Một số người mắt nhạy cảm quá thì có thể lúc mới đeo sẽ bị cộm mắt hoặc bị đỏ .
Đinh Thị Hương Giang
Đinh Thị Hương Giang
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể qua VICKYDINH 57B Phạm Hồng Thái- gần Cửa Bắc nhé, bên mình chuyên nhập khẩu và phân phối kính áp tròng có uy tín lâu năm và lớn nhất VN bây giờ đó. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Có thể liên hệ máy bàn công ty: 04.63294902 hoặc 0912.721234 để biết chi tiết nhé^^

Trần Long
Trần Long
Trả lời 8 năm trước

Mời bạn ghé thăm website chuyên bán kính áp tròng, kính giãn tròng nhập khẩu Hàn Quốc. Đảm bảo uy tín, chất lượng - có bản sỉ số lượng lớn.

http://kinhaptrongcan.com/