Oral sex có thể mang thai không?

Em và bạn gái có oral sex, không rõ có xuất tinh không. Hiện bạn em trễ kinh 12 ngày. Xin hỏi bác sĩ cô ấy có thể dính thai không?

Lê Bảo Mai
Lê Bảo Mai
Trả lời 8 năm trước

Chào em,

Để thụ thai thì tinh trùng cần gặp trứng, thông thường theo cơ chế người nam phải xuất tinh vào trong âm đạo của người nữ. Nếu thực hiện hành vi quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex) thì thường không dẫn đến thụ thai.

Nếu bạn gái em chu kỳ kinh nguyệt đều đặn mà đến nay trễ kinh 12 ngày có thể do ảnh hưởng từ tác động khách quan (áp lực công việc, học tập), tâm lý căng thẳng (lo lắng về việc có thai, buồn phiền, rối loạn tâm lý) hoặc thay đổi thói quen sinh hoạt và môi trường sống. Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc tránh thai cũng có tác dụng phụ như làm cho cơ thể mệt mỏi, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.

Em nên động viên tinh thần cho bạn gái, nếu muốn biết chắc chắn, có thể mua que thử thai về kiểm tra. Trong trường hợp quá 30 ngày mà chưa có kinh thì hãy đưa bạn gái đến bệnh viện phụ sản uy tín để khám. Các bác sĩ sẽ dựa vào kết quả khám trực tiếp để tư vấn và hướng dẫn cụ thể cho bạn em.

Đây cũng là một kinh nghiệm mà em và bạn gái cần lưu ý. Tuy quan hệ bằng đường miệng đem lại cảm giác thăng hoa và an toàn về mặt thụ thai nhưng nó lại có hại cho sức khỏe. Khi quan hệ bằng đường miệng, ngoài vấn đvệ sinh, cả hai còn có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như giang mai, lậu, HIV… Do đó, em nên sử dụng bao cao su, kể cả khi oral sex để bảo vệ sức khỏe cho mình và người yêu.

Chúc em hạnh phúc.

Phan Minh Thùy
Phan Minh Thùy
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn, không biết bạn năm nay bao nhiêu tuổi tuy nhiên kiến thức sinh sản của bạn không được đầy đủ lắm.

Khi bạn thực hiện hành vi quan hệ tình dục bằng miệng thì không thể mang thai được. Vì tinh trùng không gặp trứng thì không có khả năng mang thai. Đây chỉ là sự tiếp xúc ở ngoài. Tuy không mang thai nhưng hành vi này có thể lây lan một số bệnh truyền nhiễm thông qua đường tình dục, nên các bạn cần cân nhắc và xem xét kỹ.

Thân.

Huỳnh Nhật Anh
Huỳnh Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Không rõ thím bao tuổi rồi mà hỏi gà thế? Oral sex thì làm sao mà mang thai được. Miệng thím có sản xuất tinh trùng à?

Trừ khi thím ngậm tinh dịch phun vào chỗ ấy, nhưng khả năng này cũng thấp lắm nhé. Nếu mà dễ dàng ăn đạn thế thì các bác sĩ làm thụ tinh nhân tạo đã thất nghiệp hết rồi.

Huỳnh Minh Hùng
Huỳnh Minh Hùng
Trả lời 7 năm trước
Kẹo sâm Hamer Ginseng Coffee Candy bán ở đâu ? Tác dụng kẹo sâm Hamer Ginseng Coffee Candy ? Hamer Ginseng Coffee Candy có hiệu quả hay không ? ?????? Tất cả các câu trả lời có tại bankeosam.com #Hamer Ginseng Coffee Candy Chỉ cần mỗi ngày 1 viên kẹo #Hamer thì bạn không còn phải lo lắng về các vấn đề: * Suy giảm lượng #testosterone * Suy giảm khả năng sinh lý * Không còn ham muốn tình dục * Suy nhược cơ thể * Thức khuya mệt mỏi mất sức * Tập luyện thể thao cần cung cấp năng lượng * Tài xế đường dài mất tập trung * BS trực đêm * Viết code, lập trình ... Kẹo sâm #Hamer #Ginseng #Coffee #Candy sẽ là người bạn đồng hành cực tốt cho mọi người. Hiện tại bankeosam.com đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt: Khi mua 1 hộp kẹo sâm #Hamer Ginseng Coffee Candy khách hàng sẽ được tặng kèm 1 gói coffee sâm cao cấp trị giá 150.000đ (tác dụng và hiệu quả mạnh hơn). * Giao hàng miễn phí toàn quốc Nhanh tay liên hệ 0908.149191 Hùng để được hỗ trợ.