Cách giảm cân lành mạnh và hiệu quả

Giảm cân là một quá trình cần thời gian và sự kiên nhẫn. Vì nỗi lo béo phì hiện nay là của rất nhiều người nên việc giảm cân cũng đòi hỏi sự an toàn và cẩn thận. Đừng bận tâm về những phương pháp giảm cân cấp tốc mà gây nguy hại tới sức khỏe của bạn, hãy tham khảo những lời khuyên bổ ích dưới đây để nhanh chóng có được thân hình mơ ước nhé!

Đi bộ

Đây là phương pháp giảm cân được rất nhiều người áp dụng vì an toàn và hiệu quả. Theo thống kê, cứ mỗi 30 phút đi bộ, bạn sẽ tiêu hao khoảng 270 calories. Vậy nên thay vì tiếp tục nằm trê giường ngủ nướng vào mỗi sáng, hãy dậy sớm dành 30 phút đi bộ để tiêu hao năng lượng dư thừa. Vừa tranh thủ thưởng thức không khí trong lành sáng sớm vừa giảm cân và đem lại sức khỏe.

Ngoài áp ụng đi bộ, bạn có thể chon cho mình những môn thể thao ưa thích khác như chạy, cầu lông, bóng chuyền... với bạn bè và đồng nghiệp. Vừa giảm cân vừa đem lại niềm vui nào!

Sử dụng cân

Việc mua một cái cân và sử dụng để theo dõi cân nặng hàng ngày là một cách tốt để thúc đẩy bạn có quyết tâm hơn trong việc giảm cân. Theo dõi cân nặng hàng ngày để biết tiến trình giảm cân của mình đang ở mức độ nào nhé.

Uống ước ấm

Áp dụng phương pháp này vào mỗi buổi sáng giúp đánh thức hệ tuần hoàn của bạn vào buổi sáng, đem lại ngày mới hứng khởi và đặc biệt giúp tiêu hao đi những năng lượng dư thừa, giúp đốt cháy mỡ nhanh hơn đấy.

Đảm bảo ăn nhiều rau xanh và hoa quả cũng là phương pháp chính giúp bạn đánh bay mỡ thừa và đem lại cơ thể khỏe mạnh đấy! Tham khảo những loại trà giảm cân dưới đây giúp đem lại cơ thể dẻo dai nào https://www.vatgia.com/home/gi%E1%BA%A3m+c%C3%A2n.spvg

 

Cát Tường
Cát Tường
Trả lời 6 năm trước

Mình có người bạn đã giảm cân 1 tuần 5kg bằng cách ăn kiêng đó.