Cân sức khỏe điện tử chọn thế nào cho tốt?

Cân sức khỏe điện tử là một sản phẩm đang rất được quan tâm bởi tính chất nhỏ gọn, và nhất là với những người muốn theo dõi cân nặng của mình hay các gia đình có trẻ nhỏ muốn theo dõi tình hình cân nặng bé phát triển như thế nào. Vậy nên chọn loại cân sức khỏe điện tử nào phù hợp với nhu cầu của bạn?

Khối lượng mà cân giới hạn.

Với các sản phẩm cân sức khỏe điện tử hiện nay thì  thường cho phép mức cân  nặng tối đa là từ 150 – 300kg, nhưng với vóc dáng của người Việt Nam thì khá bé nên bạn có thể lựa chọn cân ở mức giới hạn vừa phải không cần quá cao.

Chức năng của cân.

Đối với các sản phẩm cân sức khỏe điện tử thì một trong những chức năng quan trọng là cho phép bạn có thể biết được lượng mỡ trên toàn bộ cân nặng của bạn. Dù con số này chưa chính xác tuyệt đối nhưng đó cũng là thông tin hữu ích cho những ngừoi đang tập thể hình mong muốn giảm cân.

Ngoài ra yếu tố lưu trữ dữ liệu để giúp bạn có thể theo dõi quá trình giảm cân và có thể đánh giá tình hình sức khỏe của bạn là một điều quan trọng mà bạn nên xem xét khi mua.

Bề mặt của cân.

Nếu sử dụng riêng cho gia đình thì một sản phẩm bề mặt kích thước vừa phải là phù hợp nhất bởi quá rộng sẽ chiếm diện tích và không cần thiết.

Màn hình hiển thị thông tin.

Bạn nên chọn loại màn hình lớn là tốt nhất để dễ dàng quan sát và có thể dùng cho cả người cao tuổi mắt đã kém.

Dung lượng pin sử dụng.

Một lưu ý nhỏ là về dung lượng pin thời gian xạc pin sau những lần sử dụng và thời gian thay thế pin để giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Đơn vị đo, sai số.

Bạn chỉ cần chọn những sản phẩm có đơn vị đo KG là phù hợp nhất bởi sai số sản phẩm chỉ nằm trong khoảng từ 0.1 ; 02KG khả là nhỏ nên bạn vẫn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

Cân điện tử quả thực rất hữu ích giúp bạn theo dõi được cân nặng và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được một chiếc cân điện tử phù hợp cho gia đình và nhu cầu sử dụng của bản thân.

Chưa có câu trả lời nào