Kem CC nào chất lượng nhất?

Kem CC là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm của các chị em bởi khả năng che phủ cực đỉnh và chống nắng cực tốt. Hôm nay vatgia.com sẽ gợi ý cho bạn top 3 kem CC chất lượng cực tốt với giá thành vô cùng hợp lí

Kem CC Cream Air Fit SUGAO   


Đây là một trong những dòng kem trang điểm hot nhất trên thị trường Nhật Bản dù nó mới chỉ được ra mắt không lâu trước đó. Kem là sự pha trộn các tính năng của kem nền BB, kem chống nắng và phấn phủ tạo ra một lớp trang điểm cực mỏng nhẹ mà vẫn mang lại cho bạn một làn da mềm, mướt không tì vết. Chỉ số chống nắng SPF 23PA+++ giúp bạn tránh được những tia độc hại từ ánh nắng mặt trời, đồng thời không gây đổ dầu. Kem CC này đặc biệt thích hợp cho các cô nàng da dầu và các cô nàng bận rộn không có nhiều thời gian cho việc trang điểm mỗi ngày.

Kem CC Farmasi 8 in 1 Color

Nếu bạn lo lắng làn da nhạy cảm của mình sẽ bị mĩ phẩm tàn phá thì hãy yên tâm khi sử dụng loại kem CC này bởi nó được dành riêng cho các cô nàng có làn da nhạy cảm đó. Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Kem CC Farmasi 8 in 1 Color không chỉ giúp bạn có một lớp trang điểm hoàn hảo mà còn dưỡng da trắng hồng ngay tức thì.

Kem dưỡng trắng da trang điểm chống nắng Sakura CC


Loại kem CC này được tích hợp khả năng trang điểm, chống nắng và dưỡng da vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nó. Với chất kem mỏng nhẹ, khi apply lên da sẽ cho cảm giác dễ chịu, không hề bí da. Sakura CC cực kì thích hợp cho các cô nàng ở những đất nước nhiệt đới như Việt Nam.

Hi vọng các thông tin trên có thể giúp bạn tìm được loại kem CC phù hợp nhất. Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào