Đồng hồ thông minh Forerunner 645 của Garmin có khả năng chơi nhạc độc lập?

Tại sự kiện CES 2018, nhà sản xuất thiết bị đeo tay thông minh Garmin đã giới thiệu tới người dùng mẫu sản phẩm mới là chiếc đồng hồ thông minh Forerunner 645 có thể tự chơi nhạc độc lập. Hãy cùng vatgia tìm hiểu về mẫu sản phẩm mới này của Garmin.

Đang tải Forerunner645M-tinhte-02.jpg…

Trong buổi giới thiệu về mẫu đồng hồ thông minh Forerunner 645, nhà sản xuất Garmin có chia sẻ rằng sản phẩm mới này của hãng được trang bị bộ nhớ riêng cho phép người dùng có thể sao chép một số lượng lớn bài hát vào thiết bị mà không cần dùng đến điện thoại.  Người dùng có thể nghe nhạc qua tai nghe Bluetooth. Bên cạnh đó, với tính năng hoạt động Garmin Pay sẽ hỗ trợ dịch vụ thanh toán thông qua NFC được phát triển bởi Garmin.

Đang tải Forerunner645M-tinhte-04.jpg…

Thiết bị bộ nhớ ngoài của Forerunner 645 có khả năng sao chép và lưu khoảng 500 bài hát bằng cách tải qua máy tính hoặc bạn cũng có thể nghe offline thông qua các ứng dụng như iHeart Radio hay Deezer. Có thể nói, đây là một tin vui đối với những ai là fan của mẫu đồng hồ do Garmin sản xuất. Người phát ngôn của Garmin cũng chia sẻ lý do vì sao mình ra mắt mẫu đồng hồ với tính năng nghe nhạc độc lập này tại Forerunner 645 - "các tiến bộ về mặt công nghệ cũng như sự quan tâm của khách hàng ngày càng gia tăng”.

Đang tải Forerunner645M-tinhte-03.jpg…

Ngoài điểm nhấn là nghe nhạc độc lập, Forerunner 645 sẽ được tích hợp các tính năng  GPS, GLONASS và cảm biến nhịp tim để theo dõi tình hình sức khỏe cho những người thích vận động.

Đang tải Forerunner645M-tinhte-01.jpg…

Với các môn thể thao vận động như bơi lội, đạp xe, Forerunner 645 còn được cài những chức năng hướng dẫn cho người dùng. 

Đang tải Forerunner645M-tinhte-06.jpg…

Forerunner 645 được trang bị màn hình hiển luôn hiển thị với chất liệu từ théo không gỉ. Lượng pin tối đa sử dùng là 7 ngày và khi sử dụng GPS sẽ là 5 tiếng. Hiện, Forerunner 645  được chào bán với giá khởi điểm là 450 đô la.

Đang tải Forerunner645M-tinhte-08.jpg…

Để cập nhật những thông tin về công nghệ  mới nhất tại CES 2018, hãy thường xuyên ghé qua trang hỏi đáp của vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào