Có nên mua giàn tập tạ đa năng Xuki không?

Người tiêu dùng luôn phải băn khoăn về các sản phẩm giàn tập tạ về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả trước khi mua bởi hiện có rất nhiều sản phẩm đang được bán trên thị trường. Trong đó có thương hiệu giàn tập tạ Xuki. Liệu sản phẩm nầy có tốt như quảng cáo?

Chi phí của sản phẩm này phù hợp với khách hàng thuộc phân khúc tầm trung với nhu cầu tập tại nhà. Mặc dù giá chỉ chưa đến 2 triệu nhưng chất lượng của giàn tập Xuki vẫn rất tốt, cùng với mẫu mã và kiểu dáng bắt mắt.

Vùng tay, vai và ngực là các bộ phận tập luyện chính khi bạn sử dụng giàn tập này. Cơ thể của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh và săn chắc hơn, lượng mỡ thừa cũng giảm đi đáng kể nhờ các bài tập nâng đẩy tạ khiến bạn đốt cháy nhiều calo hơn. Các bài tập này được phân chia mức độ và cường độ để phù hợp với nhiều nhu cầu. 

Sản phẩm giàn tập tạ đa năng Xuki là được sản xuất tại Việt Nam với 1.8 x 1.8 x 2.2m là thông số về kích thước không gian tập. Khung thép và sơn tĩnh điện chống gỉ được sử dụng để sản xuất sản phẩm này. Tạo rãnh ngực, ngực trên, cơ vai, cơ đùi là các bộ phận được tập luyện chính khi sử dụng giàn tập Xuki. Sản phẩm trên sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm.

Các ưu điểm của giàn tập tạ Xuki:

-        Không tốn diện tích sử dụng vì có thể gập gọn nhờ thiết kế đơn giản.

-        Sử dụng dễ dàng và bền.

-        Tránh được các chấn thương khi tập sai nhờ dàn tạ làm điểm tựa cho cột sống.

-        Có thể tập ở nhiều bộ phận khác nhau vì có thể điều chỉnh độ cao thấp của ghế.

Các bài tập bổ sung với ngực, cơ ngực, vai, đùi và bụng… sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn nhờ xô của giàn tạ đa năng Xuki.

 Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Chưa có câu trả lời nào