Garmin Forerunner 935 và những thủ thuật bạn cần biết là gì?

Garmin Forerunner 935 là chiếc đồng hồ thể thao khá phổ biến hiện nay. Nếu như đang sở hữu sản phẩm này, hãy tham khảo một số thủ thuật khác để sử dụng một cách hiệu quả nhất nhé.

Thay đổi mặt đồng hồ

Không giống như Apple Watch hay Android Wear, mặt đồng hồ của Garmin Forerunner 935 thường không “sành điệu” bằng nhưng bạn vẫn có thể thay đổi theo ý thích bằng việc tải về mặt đồng hồ mới thông qua phần Connect IQ của ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại di động.

Tắt/Mở thông báo tin nhắn trong lúc luyện tập

Mặc dù Garmin Forerunner 935 có thêm tính năng thông báo cho smartwatch nhưng đôi khi tính năng này cũng gây phiền cho bạn nhất là khi đang theo dõi các hoạt đọng. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể ấn vào nút Up rồi vào phần Cài đặt, chọn Điện thoại và tắt tính năng này trong phần Thông báo thông minh. Nếu không muốn tắt hoàn toàn bạn cũng có thể lựa chọn chế độ chỉ hiện thị cuộc gọi trong khi tập thể dục.

Tăng thời lượng pin trong chế độ theo dõi

Garmin Forerunner 935 có hiệu suất ấn tượng, nhưng nếu muốn tăng thêm thời lượng hoạt động của thiết bị, bạn có thể cài đặt lại bằng cách vào Menu, chọn Cài đặt, sau đó chọn Activities & Apps. Trong trường hợp đang chạy bộ, bạn có thể chọn Run, chọn Normal, GPS + GLONASS và UltraTrac GPS. Cuối cùng tắt GPS thông qua cảm biến chuyển động gia tốc để kiểm soát tốc độ cũng như quãng đường. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được pin và có thể dành nó cho các hoạt động khác.

Trên đây là một số mẹo giúp sử dụng Garmin Forerunner 935 hiệu quả hơn. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào