Bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả làm đẹp của mỹ phẩm lên men GOWON Fermentation Docile Essence.

Bạn yêu thích các sản phẩm mỹ phẩm lên men, bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm mỹ phẩm có tinh chất lên men GOWON Fermentation Docile Essence. Có thể nói đúng là tiền nào của nấy, đắt thì sắt ra miếng, bạn sẽ thực sự yêu thích khi sử dụng sản phẩm với hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại.

Mỹ phẩm tự nhiên nói chung và mỹ phẩm lên men nói riêng vẫn luôn là cơn sốt đối với những tín đồ mỹ phẩm. Mỹ phẩm lên men mang trong mình nhiều loại axit amin, vitamin và các dưỡng chất ngăn cản quá trình lão hóa một cách hiệu quả.

Sau đây là những gì mà GOWON Fermentation Docile Essence mang trong mình. Sản phẩm có chứa tới 90% là dịch lọc lên men và 10% các chiết xuất khác nên hiệu quả làm đẹp là không thể phủ nhận.

80% Galactomyces Ferment Filtrate là tinh chất từ men gạo Nhật Bản rất hiệu quả trong việc làm trắng sáng da, phục hồi da và sản sinh collagen, chống lão hoá.

10% Bifida Ferment Lysate là tinh chất lên men Bifidobacterium duy trì ẩm cho da, cân bằng pH, hiệu quả trong việc che khít lỗ chân lông và giảm dầu hiệu quả.

10% còn lại là các vitamin có công dụng dưỡng ẩm, làm trắng, ngăn cản quá trình sản sinh mụn.

Sản phẩm có dạng , không nhớt, không màu, không mùi, thẩm thấm vào da ngay nhanh nên rất được yêu thích sử dụng nhất là vào mùa hè. Một điều đặc biệt làm nên sức hút của sản phẩm là nó không chứa các chất bảo quản làm hại da như cồn, dầu khoáng, Silicon, hương liệu, phẩm màu,... nên thích hợp với mọi loại da ngay cả những làn da yếu như da nhạy cảm.

GOWON Fermentation Docile Essence với thành phần thiên nhiên nên được nhiều chuyên gia làm đẹp trong và ngoài nước khuyên sử dụng. Nếu có điều kiện bạn nên sử dụng thử sản phẩm để cảm nhận hiệu quả. Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm dưỡng da khác trên trang vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào