Cách tẩy lông hiệu quả không?

Có bạn nào có thể chỉ cho mình cách tẩy lông hiêu quả không? Mình sử dụng mấy loại kem tẩy lông bán ở siêu thị nhưng không có hiệu quả

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Dùng kem thì ko hết hoàn toàn, nếu bạn muốn hết hẳn thì đi tẩy lông vĩnh viễn.

Một sợi lông luôn trải qua 3 giai đoạn phát triển bao gồm: Anagen (giai đoạn mầm nhú), Catagen (giai đoạn trưởng thành), Telogen (giai đoạn rụng). Anagen được coi là giai đoạn để tẩy lông hiệu quả nhất vì lông đang ở giai đoạn mầm nhú. Tuy nhiên theo các nhà khoa học, trên cơ thể, trong cùng 1 thời điểm chỉ có khoảng 1/3 lượng lông đang trong giai đoạn mầm nhú. Chu kỳ sống của sợi lông ở giai đoạn này trên từng vùng cơ thể cũng khác nhau: vùng bikini 40-70 tuần, vùng cánh tay 7-10 tuần, vùng chân 40-45 tuần, vùng mép 20-22 tuần. Mặt khác, phân bố sợi lông ở giai đoạn Anagen trên các cùng cơ thể cũng không giống nhau: 30-50% ở vùng má, 65% ở vùng mép, 70% vùng cằm, 30% vùng nách. Chính vì sự phức tạp trong quá trình phát triển của sợi lông nên với chỉ 1 lần điều trị thì không thể xử lý hết tất cả sợi lông trên cơ thể được. Một lịch trình điều trị hoàn hảo phải cần trung bình 8-10 lần.

Phương pháp triệt lông phổ biến hiện nay là công nghệ NewIPL. Với
khả năng tự động điều chỉnh nguồn năng lượng phù hợp với từng vùng lông cần điều trị nên phương pháp này rất an toàn, không gây nóng rát hay đau đớn và rút ngắn được thời gian điều trị. Khách hàng sẽ tiết kiệm được gần 2/3 thời gian điều trị so với các phương pháp tẩy lông khác, đồng thời những vấn đề như viêm nang lông, lông mọc ngược vào trong, lỗ chân lông to, xù xì, thâm đen đều được cải thiện rõ rệt ngay sau những lần chiếu đầu tiên.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Dùng dao cạo chuyên dụng, dùng kem tẩy lông, sáp nóng… đều mang lại hiệu quả trong việc triệt tiêu lông. Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều có nhược điểm riêng. Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn lựa chọn cách tẩy lông sao cho phù hợp nhất.

Cạo lông hay dùng kem tẩy lông?

Dễ sử dụng, nhanh chóng và kinh tế, không làm rát da và có thể dùng cho cả những vùng da nhạy cảm vì vậy dùng dao cạo là cách được sử dụng nhiều nhất.

Hiện trên thị trường có nhiều loại dao cạo ít gây xây xát hay xước da… Nhưng do phương pháp này không tác động đến nang lông nên chỉ sau vài ngày, lông sẽ xuất hiện lại và mọc dày hơn.

Kem tẩy lông là cách làm rụng lông bằng phương pháp hoá học, dùng các hoá chất tác động vào thành phần chính của lông là keratin làm cho lông mềm đi và bong ra khỏi lỗ chân lông một cách dễ dàng. Phương pháp này cũng chỉ tác động đến lông chứ không ảnh hưởng đến nang lông vì vậy lông vẫn xuất hiện lại sau một thời gian ngắn.

Dùng kem tẩy lông thường có hiệu quả kéo dài hơn dùng dao cạo nhưng một số chất hoá học có thể gây dị ứng, vì vậy không nên bôi kem trên vùng mặt.

Dùng sáp ong hay tẩy lông bằng điện?

Phương pháp có hiệu quả lâu dài nhất là tẩy lông bằng sáp ong. Nếu sử dụng đúng cách có thể kéo dài trong khoảng 3 tuần đến 4 tuần.

Hiện có nhiều dạng sáp ong để bạn lựa chọn: sáp nóng (Depilatory Wax Excellent), sáp ấm (Kolorane), sáp lạnh (Dermo-Tolerance). Đây là phương pháp đạt hiệu quả cao nhất nhưng cũng tốn kém hơn các phương pháp khác và có thể gây rát da. Cách này có thể nhổ cả phần chân lông nên đòi hỏi bạn phải chịu được đau.

Tẩy lông bằng điện là phương pháp giúp tẩy lông vĩnh viễn vì nó tác động đến tận phần nang lông. Sau một số lần tẩy, lông sẽ không mọc lại nhưng chi phí khá cao và bạn sẽ có cảm giác đau rát.

Lời khuyên dành cho bạn


Dù dùng phương pháp nào thì bạn cũng cần chuẩn bị các biện pháp an toàn cho da trước khi tẩy. Trước tiên, bạn hãy xoa vùng da chuẩn bị được tẩy bằng một đôi găng tay sợi mềm để kích thích sự lưu thông máu. Dùng bông tẩy trang sẽ giúp lấy đi những lớp da chết.

Nếu bạn dùng dao cạo, tốt nhất là nên thực hiện trong khi tắm.

Còn nếu bạn dùng sáp ong ấm tại nhà thì bạn nhớ trải sáp theo hướng lông mọc sau đó kéo thật nhanh theo chiều ngược lại.
Bạn cũng đừng ngần ngại sử dụng dung dịch ức chế khả năng mọc lông để giúp cho vùng da sau khi tẩy được mềm mại, tươi sáng, làm cho lông phát triển chậm lại và cũng phòng ngừa rát da (như Gel Epil Confort của Guinot).

Sau khi tẩy lông bạn nên tránh tắm nước nóng, không sử dụng các sản phẩm làm trắng da hay mặt nạ đắp mặt để tránh gây kích ứng cho vùng da vừa tẩy.

ytegiadinh
ytegiadinh
Trả lời 12 năm trước

hihi, mình cũng mua vài loại kem tẩy lông ở siêu thị về dùng nhưng k hiệu quả
( leo..) thế là mình tình cờ thấy dòng tây lông Venus, mùi thì dễ chịu hơn, thời gian tẩy nhanh hơn và sạch hơn rất nhiều. hình như mình mua ở 198 thành thái , quận 10, cty Y Tế Gia Đình www.ytegiadinh.com.vn, hoặc http://ytegiadinh.com.vn/San-pham-cham-soc-sac-dep/Kem-tay-long-Venus.html

chúc các bạn tự tin như mình khi đi với đôi chân sạch đẹp nhé

Nguyễn Thị Lệ
Nguyễn Thị Lệ
Trả lời 9 năm trước

Em chia sẽ kinh nghiệm wax lông triệt để vừa rẻ vừa hiệu quả - thay vì tốn mấy chục triệu nhé - chia sẽ này của chip xinh đẹp nhà e
Chip chia sẽ các Bạn cách Wax lông và triệt lông 1 cách hiệu quả mà còn rẽ nữa nha. Chip đã thử rùi ^^ Hihi Các Bạn hãy thử rùi nói cho Chip cảm nhận của B nha!
++Bí quyết wax lông ko bị viêm chân lông và làm chậm mọc lông trên cơ thể++
--> B nào có lông tay lông chân nhiều khiến B mất tự tin, muốn wax lông mà sợ bị viêm nang lông hoặc muốn triệt lông vĩnh viễn lại sợ tốn nhìu tiền mà ko hiệu quả như Chip đã từng làm (Hic bỏ cả chục tr ấy chứ mà vẫn ầm ầm lên như đồng cỏ hoang) Thì Các B thử trải nghiệm cách triệt lông tại nhà tiện lợi, dễ làm, rẻ mà lại rất hiệu quả như kinh nghiệm của Chip nhé!
*----------*
Chuẩn bị dùm Chip:
1. Cafe dầu dừa và sữa non BARBIE HQ (Mua hàng tại Hệ Thống Barbie HQ)
2. Kem Tẩy Lông Bikiro 50g: 50k/1tuýp (Wax đc hết tay chân luôn nha ^^ Rẻ nhưng lợi hại. Mua ở đâu cũng đc. Miễn sao đúng hàng Công Ty là xài yên tâm)
3. Tinh chất triệt lông Tina Lê khoảng 300k/1chai 50ml xài hơn 1 tháng. (Chip mua của Shop Chị Hà.^^)
++Lưu ý: Sản phẩm Thứ 3 có nhiều loại lém nha các B, B mua ở đâu cũng đc nhưng chọn mua đúng chính hãng dùm Chip. Thanks. B nào muốn mua thì pm cũng đc. Hoặc gọi 0937.937.748
<--> Thực hiện nào ♥♥ 1...2....3 là đẹp ngay :))))
-B1:
Pha hỗn hợp Sữa non + cafe sao cho sền sệt và để 5-10p cho cafe nở hết. B tắm sơ với nước cho sạch và chân lông mền ra. Sau đó bôi hỗn hợp Sữa non + cafe lên khắp body (Or vùng da cần triệt lông) mát xa nhẹ nhàng khoảng 5p thui. Đừng mạnh tay quá sẽ làm rát da. Vì Bước này giúp tẩy da chết và làm lổ chân lông nở ra giúp bước 2 đạt hiệu quả hơn nha các B. Tắm sạch rùi lau khô
-B2:
Thoa kem tẩy lông BIKIRO lên vùng cần triệt, vừa đủ thui ko cần nhiều đâu (Phí kem lắm) Trg hộp có que để quét. Nên các B có thể thực hiện bước này dễ dàng lém. ^^ Yên tâm hen. Để khoảng 5-10p, sau đó lau 1 mảng nhỏ thui. Coi lông đã rụng chưa mới lau hết toàn thân nha. Lau ngược với hướng lông mọc sẽ giúp lông theo kem sạch sẽ luôn nha mấy B. Rùi tắm thật sạch với nước đến khi hết chất kem nhé!!!
-B3:
Bôi tinh chất triệt lông lên vùng vừa triệt lông vỗ nhẹ cho thấm là xong. Tinh chất sẽ giúp B ko bị viêm nang lông hoặc đang viêm sẽ giảm từ từ, làm lông mọc chậm hơn, mỏng hơn và ít dần rùi ko mọc nữa luôn. HEHE
Thực hiện khoảng 4-5 lần là sẽ thấy tình trạng lông đã thay đổi rùi. Từ từ là lông mọc ít lại và triệt được luôn. Khỏi ngại ngùng khi diện đồ Sexy hen ^^
Tất cả giá cho 1 lần làm chưa đến 80k. Nhưng theo time sẽ triệt đc lông mà còn mịn da nữa. Qúa ok các bạn nhĩ. ^^
Tri ân khách luôn ủng hộ BARBIE HQ nên Chip thử nghiệm đc gì là chia sẽ bí quyết cho khách ngay. Để khách luôn yêu quý BARBIE HQ... Vậy là Chip vui rùi. ♥♥

♥ ♥ nàng nào cần các sản phẩm trên liên hệ em nhé ♥ ♥ ♥
0937.937.748