Kem dưỡng da mặt nào tốt cho nhữn ngày đông rét khô như thế này?

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 9 năm trước

Mình hay tự làm lấy kem dưỡng da mặt bằng hỗn hợp Shea butter + sáp ong + sữa dê. Ngoài ra, nếu không thích tự làm bạn có thể mua kem dưỡng ẩm cho da của Skinfood, mình thấy dùng rất tốt.

Đoàn Anh Đào
Đoàn Anh Đào
Trả lời 9 năm trước

Chào các bạn mình biết ai cung muốn có làn da trắng với lại cũng gần tết rồi để diện váy mới nên mình muốn chia sẻ chút nè. Cac bạn dùng thử kem dưỡng trắng da Xway của Phương Nghĩa đi, mình thấy hiệu quả vô cùng, tại vì chị mình đang dùng, lúc đầu da chị mình bong tróc mụn lại đen xấu lắm, sau khi dùng chưa tới 1 tháng thì thấy thay đổi rõ luôn. Da mịn dần, trắng hồng, các vết thâm mờ dần. Nếu bạn muốn mua thì inbox mail mìnhdoananhdao93@gmail.com

Nguyễn Thị Ánh Tuyết
Nguyễn Thị Ánh Tuyết
Trả lời 9 năm trước

Hiện tại thì mấy nhỏ bạn cùng phòng mình đang sử dụng bộ dưỡng da EVEREX của Phương Nghĩa, mình thấy cũng hiệu quả lắm.Nhưng nếu bạn muốn có làn da trắng mịn và khoẻ thì nên biết kết hợp cả 2 yếu tố bên trong (chế độ sinh hoạt,ăn uống) và bên ngoài( dùng kem dưỡng và các biện pháp dưỡng tự nhiên).Mua đông thì da mặt rất dễ bị khô và bong tróc. Bạn nên xem xét lại chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình.Mùa đông thì nên tránh sử dụng nước quá nóng để tắm hoặc rửa mặt.Mỗi ngày bạn nên uống đủ 1,5 - 2lit nước. Nên ăn nhiều rau quả tốt cho da như : cá hồi, cá thu, bắp cải, dâu tây, cà chua, đậu nành... và ngủ đủ giấc cũng là cách trị da khôbong tróc thiết thực nhất. Nếu bạn có nhiều thời gian thì nên đắp mặt nạ từ bơ, dưa chuột, mật ong. Còn không thì bạn nên sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da.

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 9 năm trước

Kem dưỡng da mặt Acness là tốt nhất và rẻ nhất hiện nay đó ận ạ

Le tuananh
Le tuananh
Trả lời 8 năm trước

Kem dưỡng ẩm là thiết yếu bạn nhé, :)

Đỗ Thị Thuỳ Giang
Đỗ Thị Thuỳ Giang
Trả lời 8 năm trước

Da bạn sẽ trở nên trắng hồng, hết nứt nẻ do thời tiết và ngăn ngừa mụn chỉ trong 1 tuần sử dụng

Hãy vào xem ngay

>>>>>TẠI ĐÂY<<<<<