Làm thế nào để trang điểm lung linh như gái nhật?

Như các bạn cũng biết, đất nước Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những nét văn hóa độc đáo mà còn nổi tiếng bởi sự xinh đẹp và đáng yêu của các cô gái Nhật. Hãy cùng mình tìm hiểu xem, tại sao con gái Nhật Bản lại xinh lung linh như vậy nhé!

1.Sử dụng lớp kem nền sáng

Các cô gái Nhật luôn sử dụng một lớp nền mỏng và có màu tươi sáng, bắt mắt, tránh sử dụng các màu tối. Họ luôn chọn các màu nền phù hợp với màu da của mình, không chọn nền quá sáng hay quá tối so với màu da thật. Điểm đặc biệt nhất chính là lớp nền này luôn căng bóng và mịn mướt không tì vết, tạo nên một vẻ đẹp trong veo, đáng yêu.

2.Trang điểm mắt nhẹ nhàng

Khác với phong cách trang điểm mắt đậm nét của phụ nữ phương Tây, các cô gái Nhật luôn trang điểm mắt một cách nhẹ nhàng nhất. Nếu như đánh mắt đậm giúp cho bạn có vẻ đẹp cá tính, ấn tượng thì đánh mắt theo phong cách Nhật sẽ giúp bạn trông dịu dàng và nữ tính hơn.

Công việc của bạn chỉ đơn giản là chọn màu mắt sáng, nhẹ nhàng rồi phủ nhẹ lên bầu mắt. Bạn có thể sử dụng thêm một chút nhũ để giúp đôi mắt long lanh hơn. Phụ nữ Nhật thường không kẻ eyeline quá đậm mà chỉ kẻ một đường thật mảnh để che đi đường mi thật, sau đó dùng mascara để chuốt mi trên và mi dưới. Vậy là xong, bạn đã sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh giống như gái Nhật rồi.

3.Sử dụng phấn má ửng hồng

Gò má lúc nào cũng ửng hồng đáng yêu có lẽ đã trở thành thương hiệu của các cô gái nơi xứ sở mặt trời mọc này, nó đã tạo nên một làn sóng làm đẹp gây sốt trên toàn châu Á. Để sở hữu đôi má ửng hồng, bạn nên sử đụng phấn má dạng kem và từ từ tán đều lên phần má của mình. Bạn nên lưu ý là chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải, tránh đánh quá đậm  hay quá nhạt. Những màu má ưa chuộng thường được sử dụng nhiều nhất phải kể đến như: màu hồng đào đáng yêu, màu cam nhẹ tươi tắn,….

4.Môi căng mọng quyến rũ

Phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng loại son bóng để tạo cảm giác đôi môi luôn căng mọng, đầy sức sống. Thay vì sử dụng các thỏi son lì, son kem hay tô son quá đậm, phụ nữ Nhật thường sẽ chỉ đánh một lớp son mỏng có màu sắc nhẹ nhàng và thêm một chút bóng , vậy là đã có một đôi môi xinh hoàn hảo rồi!

4.Kẻ lông mày cong

Thay vì đôi lông mày sắc sảo như phụ nữ phương Tây hay đôi mày ngang đặc trưng như phụ nữ Hàn thì người Nhật lại ưa chuộng kiểu lông mày cong tự nhiên, nhẹ nhàng. Kiểu mày này không chỉ dễ dàng thực hiện mà còn phù hợp với hầu hết các dáng khuôn mặt, giúp cho mọi đường nét trở nên hài hòa và ưa nhìn hơn.

Bạn chỉ cần sử dụng chì kẻ mày và nhẹ nhàng tô theo đường lông mày của bạn, sau đó, dùng chôi để chải lại hàng lông mày và thế là bạn đã sở hữu một đôi mày hết sức tự nhiên rồi.

Hi vọng một vài mẹo nhỏ trên đây sẽ giúp các bạn tự tin hơn và ngày càng trở nên xinh đẹp, đáng yêu. Tham khảo thêm tại Vatgia.com để lựa chọn cho mình những sản phẩm làm đẹp phù hợp cho bản thân nhé!

Chưa có câu trả lời nào