Tác dụng của dầu dừa?

Dầu dừa được biết đến như là một công dụng làm đẹp tuyệt vời. Tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi những công dụng làm đẹp từ dầu dừa.

1.Tẩy da chết

Dầu dừa giúp loại bỏ những tế bào chết trên da đồng thời dưỡng ẩm rất tốt. Khi tắm, bạn dùng hỗn hợp dầu dừa + đường nâu massage cơ thể khoảng 15 phút và xả lại bằng nước sạch. Thường xuyên sử dụng phương pháp này bạn sẽ có làn da sáng mịn.

2.Khử mùi hôi trên cơ thể

Mùi hôi trên cơ thể sẽ làm bạn thiếu tự tin khi giao tiếp và ở những chỗ đông người. Hàng này bạn dùng dầu dừa thoa lên vùng da dưới cách tay, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch, tình trạng này sẽ dần biến mất.

3.Dưỡng tóc

Thoa dầu dừa lên tóc khoảng 30 phút và gội lại với dầu gội, mái tóc của bạn sẽ dần được phục hồi, khỏe mạnh, bóng mượt và không còn bị khô sơ.

4.Làm mềm tay

Dầu dừa là vị cứu tinh cho những đôi tay khô ráp do tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa. Dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho da, dùng thường xuyên da tay bạn sẽ cải thiện lên trông thấy.

5.Chữa môi khô

Đôi môi khô, nứt nẻ khi thời tiết khô hanh xuất hiện. Đừng lo, chỉ cần thoa 1 chút dầu dừa lên môi trước khi đi ngủ, môi bạn sẽ căng bóng, mềm mại mỗi ngày.

6.Làm kem tẩy trang

Dầu dừa có thể thay thế các loại kem tẩy trang bạn thường dùng. Chỉ cần thoa chút dầu dừa lên lớp trang điểm, nó sẽ tẩy sạch những lớp trang điểm này và còn cung cấp độ ẩm cho da mặt làm da mềm hơn.

7.Lông mi đen và dài hơn

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn thoa 1 chút dầu dừa lên lông mi (cả mi trên và dưới), duy trì trong 1 khoảng thời gian, lông mi bạn sẽ dài ra như mong muốn.

8.Giảm nếp nhăn, chống lão hóa

Dầu dừa có tác dụng liên kết các mô da giúp da khỏe hơn, ngăn chặn được nếp nhăn xuất hiện và chống lão hóa da.

Chưa có câu trả lời nào