Da bạn cần Sakura Restorative Day Cream?

Sản phẩm có mùi khá dễ chịu, không quá nồng, vừa đủ nhẹ nhàng, tuy nhiên với các bạn da nhạy cảm, để đảm bảo chắc chắn thì vẫn nên test thử 1 lượng kem nhỏ lên vùng da mỏng sau tai trong 24 giờ nhé. Đây chỉ là 1 thói quen tốt trước khi bắt đầu sử dụng 1 sản phẩm dưỡng mới lạ mà mình thấy rất hữu ích.

Chất kem ngày có màu trắng đục, kem không đặc cứng cũng không quá lỏng mềm. Mỗi hủ đều đi kèm 1 quyển hướng dẫn nhỏ và 1 muỗng lấy kem bằng nhựa trắng. Muỗng này vài năm gần đây rất được các nhà sản xuất mỹ phẩm ưa chuộng, không chỉ vừa giúp bạn dễ dàng trong việc lấy kem khỏi hủ, nhất là khi kem đã gần cạn đáy hoặc hủ quá sâu mà còn giúp hạn chế vi khuẩn từ tay tiếp xúc với phần kem còn lại trong hủ. 

Khi thoa kem ngày lên da, bạn cũng có thể thấy da sáng hẳn lên ngay lập tức, vì vậy Sakura Restorative Day Cream này có thể thay thế lớp kem lót trang điểm ban ngày. Bạn có thể cứ thế ra ngoài mà không cần thêm 1 lớp kem phấn nào vẫn có làn da mịn tưng và bắt sáng tự nhiên. 

Trong thành phần sản phẩm, bạn có thể thấy không chứa Fragrance và có sự góp mặt của Titanium Dioxide. Do đó kem ngày này là sản phẩm có hỗ trợ chống nắng bảo vệ da. Tuy nhiên chỉ số chống nắng này mình không thấy thể hiện cụ thể là bao nhiêu. Nhưng khả năng chống nắng của sản phẩm dưỡng hay trang điểm đều không thể thay thế hoàn toàn cho kem chống nắng chuyên dụng. Vì vậy đừng bỏ mất bước dùng kem chống nắng nhé. Khả năng giữ ẩm làm mềm da của kem rất OK, nếu làm việc phòng lạnh đến đầu giờ chiều vẫn thấy da vùng quanh má không bị khô sần hay bong trắng, vùng chữ T vẫn giữ được 90% trạng thái khô thoáng như đầu ngày.

Thành phần nổi bật trong kem dưỡng ngày Sakura có thể kể đến như Squalane, Magnesium Ascorbyl Phosphate (vitamin C), Tocopherol (vitamin E), Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract... những thành phần này đều có khả năng hỗ trợ chống oxy hóa, giảm viêm, tăng cường khả năng kháng khuẩn cho da, đặc biệt Squalane còn có đặc tính giúp kiềm dầu, phục hồi da hư tổn, làm sáng da tự nhiên, giảm nếp nhăn và làm chậm tiến trình lão hóa da, chiết xuất rễ cam thảo làm dịu da, chống kích ứng, cân bằng sắc tố, làm sáng da và cũng giúp phục hồi da khỏi hiện tượng cháy sạm, ngứa rát. 

 

Chưa có câu trả lời nào