Top 5 nước hoa cho nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Nước hoa Gucci

Nước hoa Gucci cho nữ được ưa chuộng nhất

Nói đến Gucci là người ta nhớ ngay đến một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất hiện nay. Được thành lập tại Ý vào những thập niên 20, trước đây Gucci là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh lĩnh vực thời trang, ngày nay với sản phẩm nước hoa, Gucci là cái tên được mọi người trên khắp thế giới tin tưởng sử dụng.

Nước hoa Gucci cho nữ được ưa chuộng nhất2

Đặc biệt kể đến như Gucci FLora- đây là dòng nước hoa được ra đời năm 2010 đánh dấu bước phát triển của thương hiệu. Với việc lấy ý tưởng từ hình ảnh một cô thiếu nữ trẻ trung, thuần khiết, tràn đầy sức sống. Nên sản phẩm có hương thơm mới lạ của hương cam quýt, hoa mẫu đơn kết hợp với mùi hoa hồng, hoa mộc tê cùng một số hương khác tạo nên cánh đồng hoa thơm ngát, hương ngào ngạt, lan tỏa đầy đam mê.

Tham khảo tại: https://www.vatgia.com/home/gucci

===========

Nước hoa Chanel
Nước hoa Chanel cho nữ được ưa chuộng nhất

 

Đây là cái tên lâu đời, hãng nước hoa nổi tiếng trong suốt hơn một thập kỉ qua. Mọi sản phẩm của Chanel đều được đón đợi, mong chờ từng ngày khi tung ra thị trường. Với sản phẩm nước hoa đầu tiên đáng giá nhất của hãng chính là Chanel No.5.

Nước hoa Chanel cho nữ được ưa chuộng nhất2

Nước hoa Chanel từ khi ra đời đến nay đều mang một nét phá cách khác biệt từ kiểu dáng, đến mọi sự sáng tạo trong mùi hương. Khẳng định Chanel vẫn giữ vững vị trí độc tôn của mình trước những đối thủ khác.

Mua ngay sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/chanel

==============

Nước hoa Dior

Nước hoa Dior cho nữ được ưa chuộng nhất1
Được thành lập và phát triển từ năm 1985 đến nay, dòng nước hoa của Christian Dior là cái tên hot nhất hiện nay. Sản phẩm nước hoa Dior có hương thơm nồng nàn mà thanh lịch phù hợp cho cả dân văn phòng, công sở đển những quý cô sành điệu. Nước hoa Dior mang đến cho người dùng sự đẳng cấp, sang trọng bằng hương hoa ngọt ngòa, quý phái.

Mua ngay: https://www.vatgia.com/home/dior

=============

Nước hoa Calorina Herrera Good Girl

Nước hoa Calorina Herrera Good Girl cho nữ

Đây là cái tên tạo cơn sốt gần đây nhất hiện nay khi vừa mới tung ra thị trường. Với thiết kế hình chiếc giày cao gót pha lê màu xanh đen độc đáo mang đến sự kiêu hãnh, tự tin chiếm được đông đảo cảm tính, sự săn lung của các chị em.

Nước hoa được tinh chế vô cùng đặc biệt với sự kết hợp giữa đậu Tonka hương hoa nhài và ca cao thơm duyên dáng nhưng cũng nồng nàn, mạnh mẽ, cuốn hút, đam mê. Chẳng thế, tại sao Good Girl luôn là top được hoa nữ được ưa chuộng nhất hiện nay. Một nét đẳng cấp, quý phái đầy bí ẩn.

=============

Nước hoa Lancome Pháp

Nước hoa Lancome Pháp cho nữ được ưa chuộng nhất
Với những ai ưa chuộng thương hiệu Pháp thì chắc hẳn không thể bỏ qua dòng nước hoa Lancome nổi đình đám này. Nước hoa của Lancome mang đến hương thơm, quyến rũ, sang trọng làm “chết mê chết mệt” vì độ lan tỏa nồng nàn và khả năng giữ mùi lâu nhất đó. Lancome sẽ là thương hiệu quen thuộc, được đánh giá là dòng nước hoa nữ nhẹ nhàng, quyến rũ nhất thị trường hiện nay.

Hiện nay, trên thị trường tràn lan vô vàn các loại nước hoa nhái thương hiệu, không đảm bảo, kém chất lượng. Điều quan trọng chúng ta cần là khách hàng thông mình, lựa chọn, đặt mua tại store uy tín, để tránh mua phải hàng giả với số tiền ngang ngửa hàng thật với giá trị không đáng.

Mr. Hải
Mr. Hải
Trả lời 6 năm trước

Quý khách có nhu cầu đặt in túi giấy nước hoa, liên hệ: in túi giấy mỹ phẩm