Top 7 sản phẩm dưỡng thể tốt nhất

1. YVES ROCHER VANILLE BOURBON SENSUAL SILKY BODY BALM

Kem dưỡng thể cô đặc chứa thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên: Bơ đậu mỡ, glycerin thực vật giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong; hương vanilla vô cùng gợi cảm, khơi dậy cảm xúc đam mê, vương vấn trên da nhẹ nhàng và không thể cưỡng lại.

Tham khảo thêm: https://www.vatgia.com/home/yves-rocher

2. MISS DIOR BODY MILK

Sữa dưỡng thể Miss Dior ngoài tác dụng thẩm thấu nhanh và sâu giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm tốt nhất cho làn da, sản phẩm còn giúp da lưu mãi hương thơm ngọt ngào tinh tế chỉ thuộc về các quý cô của Dior.

3. L’OCCITANE ROSE ORIGINELLE BODY VEIL

Lotion dưỡng thể chứa thành phần: nước hoa hồng, tinh chất hoa hồng vùng Grasses và hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ. Khi thoa sản phẩm, làn da như được bao phủ bởi lớp vải mềm mịn tỏa ngát hương thơm thanh thoát nhẹ nhàng như những cánh hoa hồng ngọt ngào.

4. SERUM VASELINE SPF 30PA++

Dưỡng thể dạng serum nên thẩm thấu nhanh không gây nhờn dính. Thành phần chứa các giọt vaseline siêu nhỏ giúp phục hồi và dưỡng ấm ưu việt, vitamin B3 giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn và màng chống nắng SPF 30 PA++ bảo vệ da trước tác hại của tia UVA và UVB suốt 5 tiếng.

Tham khảo thêm tại: https://www.vatgia.com/home/vaseline

5. INNISFREE OLIVE REAL BODY LOTION

Sữa dưỡng thể chiết xuất từ quả olive trên đảo Jeju giàu vitamin và dưỡng chất, cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mịn, sáng bóng. Không những thế, sản phẩm còn tái tạo làn da từ sâu bên trong giúp da tươi trẻ, rạng ngời và ngăn ngừa lão hóa sớm.

6. NIVEA INSTANT WHITE FIRMING BODY SERUM

Tinh chất dưỡng thể sáng tức thì Nivea SPF50 mới được cấu tạo từ
các hạt phân tử siêu nhỏ giúp dưỡng chất thấm sâu và nhanh vào da, phục hồi những vùng da hư tổn và sạm đen, bảo vệ da khỏi tác hại UVA, UVB. Đặc biệt, sản phẩm chứa chất phản quang cho bạn làn da sáng và đều màu ngay lập tức.

Xem thêm: https://www.vatgia.com/home/nivea

7. CLARINS MOISTURE RICH BODY LOTION

Moisture Rich Body Lotion chứa thành phần chính là bơ hạt mỡ (Shea Butter) giàu độ ẩm nhưng vẫn rất dễ thẩm thấu vào da. Các thành phần còn lại như dầu olive, chiết xuất đào, hoa cam và quả candlenut bảo vệ, phục hồi và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong với mùi hương hoa cỏ thiên nhiên dịu mát.

 

 

Chưa có câu trả lời nào