Cùng tìm hiểu sữa rửa mặt Innisfree Sea Salt từ Hàn Quốc

Hôm nay,vatgia.com sẽ giới thiệu tới cho những cô nàng một sản phẩm dưỡng da làm đẹp đang rất hot tren thị trường hiện nay, đó là sữa rửa mặt Innisfree Sea Salt đến từ Hàn Quốc.

Bao bì

Innisfree Sea Salt Jelly Cleanser đựng trong một tuýp nhỏ, rất tiện lợi khi có thể vừa cầm gọn trong lòng bàn tay lại dễ dàng mang theo bên người. Lớp vỏ được nhà sản xuất sử dụng màu trắng đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự “ sạch sẽ” của sản phẩm. Chữ viết trên sản phẩm rất rõ ràng, giúp cho người sử dụng không bị nhầm lẫn với các loại sản phẩm khác.

Chất lượng

Chất kem rất mát, mịn da, không hề bị dính trên tay, dễ dàng tạo bọt khi hòa tan với nước. Làn da của bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và được thư giãn với hương vị muối từ biển kết hợp với sự thanh mát của các dưỡng chất thiết yếu như vitamin E, vitamin C.

Đặc biệt, tinh chất muối biển sẽ giúp làn da được sạch khuẩn hơn, kiểm soát được tốt hơn lượng dầu trên khuôn mặt. Các lỗ chân lông cũng được khô thoáng, sạch sẽ hơn,không còn hiện tượng bít tắc bởi các lớp mỹ phẩm hoặc bã nhờn.

Giá thành

Giá của sản phẩm này dao động từ 180.000VNĐ đến 220.000VNĐ tùy từng cửa hàng bán. Bạn có thể tham khảo mức giá thích hợp nhất tại các gian hàng trên website vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào