TOP 3 sản phẩm cứu cánh cho những cô nàng mắt gấu trúc

Ngoài 20, lượng colagen trong cơ thể phụ nữ thay đổi do những tác nhân bên ngoài và bên trong cơ thể. Trên khuôn mặt dần xuất hiện những dấu hiệu lão hóa do làn da mất đi độ đàn hồi, đôi mắt xuất hiện những quầng thâm và nếp nhăn xấu xí.

Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Synchronized Complex

Đây là một trong những thương hiệu mĩ phẩm lớn trên thế giới được nhiều người nổi tiếng tin cậy và lựa chọn. Thành phần trong kem dưỡng mắt có tác dụng điều trị vùng da mắt lão hóa, những đốm chân chim quanh đuôi mắt, tăng độ đàn hồi cho bọng mắt và trả lại sự đều màu cho những vùng da quầng thâm.

Không chỉ được chiết xuất từ những thành phần lành tính mà Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Synchronized Complex đảm bảo không chứa paraben, dễ dàng sử dụng và thấm nhanh vào da.

Lancôme Advanced Génifique Yeux Youth Activating Eye Cream

Sản phẩm là kết quả của quá trình nghiên cứu đột phá về gen và protein bởi các nhà nghiên cứu hàng đầu trên thế giới.

Lancôme Advanced Génifique Yeux Youth Activating Eye Cream giải quyết được các vấn đề cốt lõi gây ra tình trạng xuất hiện quầng thâm trên mắt và đi sâu vào điều trị tận gốc. Các tinh chất cô đặc có trong Lancôme Advanced Génifique Yeux Youth Activating Eye Cream như cyclohexasiloxane, polygonum fagopyrum… giúp bảo vệ da và hạn chế tình trạng xuất hiện bọng mắt, tránh tích tụ mỡ mắt.

Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng bởi sản phẩm có chứa cồn.

Shiseido Future Solution Lx Eye And Lip Contour Regenerating Cream

Ngoài những thương hiệu kem dưỡng mắt tới từ châu Âu kể trên thì có lẽ Shiseido Future Solution Lx Eye And Lip Contour Regenerating Cream là cái tên duy nhất tới từ châu Á.

Shiseido Future Solution Lx Eye And Lip Contour Regenerating Cream là một sản phẩm được sản xuất theo công thức độc quyền cảu Shiseido giúp tái tạo da, xóa bỏ nếp nhăn đồng thời cải thiện tình trạng chảy xệ, bọng mắt hoặc vùng môi thâm.

Sản phẩm nhận được rất nhiều lời nhận xét tích cực từ người dùng bởi thành phần lành tính, phù hợp cho cả những làn da những cảm, dưỡng ẩm tốt và không gây nên cảm giác bết dính.

Hiện những sản phẩm này đang được bày bán trên các gian hàng của Vatgia, các bạn đừng quên ghé qua nhé!

Chưa có câu trả lời nào