Những sản phẩm sinh ra dành cho da siêu nhạy cảm

Giữa hàng trăm những thương hiệu nổi tiếng, hôm nay vatgia.com xin giới thiệu tới bạn đọc mẫu sản phẩm dành cho làn da siêu nhạy cảm tới nhãn hiệu Avène để bạn đọc tham khảo nhé!

Xịt khoáng Avène Therma Spring Water

Nếu bạn là một tín đồ nghiện xịt khoáng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này với bảng thành phần ngoài khoáng tự nhiên còn rất dồi dào dưỡng chất, đảm bảo không hề chứa  parabens, sulfates, phthalates. Tất cả những làn da đều thích hợp sử dụng cho sản phẩm, bao gồm cả những làn da mỏng đỏng đảnh nhất cũng rất dễ sử dụng sản phẩm. Mặc dù chứa nồng độ khoáng khá là thấp nhưng sản phảm vẫn đảm bảo cũng cấp đầy đủ ẩm, làm dịu da và giảm kích ứng trong thời gian rất ngắn.

Kem hỗ trợ điều trị mụn trứng cá Avène Triacneal Expert Emulsion

Đây là sản phẩm chuyên dụng cho những làn da bị mụn trứng cá nặng để lại sẹp ở thiếu niên và cả người lớn. Trong bảng thành phần của sản phẩm có chứa tới 4 thành phần hoạt tính có tác dụng điều trị mụn toàn diện và triệt để như :

-Rétinaldéhyde 0.1% : điều tiết nhanh nhạy chất sừng trên da, giảm sự hình thành nhân mụn, ngăn ngừa xuất hiện mụn hiệu quả;

-X-Pressin TM 1% : hoạt chất cơ bản làm tiêu sừng, bong tróc nhẹ bề mặt da để loại bỏ mụn một cách an toàn nhất có thể;

-Diolenyl 1% : ức chế vi khuẩn, giảm viêm đỏ, thúc đẩy loại bỏ cồi mụn.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Chưa có câu trả lời nào