Nước hoa nữ Roses de Chloe For Women EDT giá rẻ, giữ hương lâu

Thương hiệu Chloe đã mở đường cho hàng loạt các sản phẩm nước hoa như Eau de Parfum Intense (2009), Chloe Eau de Toilette (2009), Chloe Roé (2011), Choloe L’Eau (2012) bằng sản phẩm hương thơm hoa hồng Chloe Eau de Parfum. Năm 2013 phiên bản mới Roses De Chloe được tạo ra được xem như là một ấn phẩm đánh dấu kỉ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Chloe.

Thông tin về nước hoa nữ Roses de Chloe For Women EDT

- Xuất xứ: Pháp

- Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ

- Đối tượng phù hợp: phụ nữ trên 25

- Đối lưu hương: 3 giờ đến 6 giờ

- Độ toả hương: gần trong vòng một cánh tay

- Thời điểm khuyên dùng: ngày, đêm, xuân

- Phong cách: gợi cảm, nữ tính, quyến rũ

- Hương đầu: Cam Bergamot, cây ngải dấm, quả vải

- Hương giữa: hoa hồng Đan Mạch, hoa mộc lan, gỗ tuyêt tùng

- Hương cuối: xạ hương trắng, hổ phách

Roses de Chloe For Women EDT có thiết kế chai hình vuông vắn, góc bo tròn nhẹ vô cùng tinh tế, do vậy đã tạo nên sự thu hút và sự thiện cảm dù chỉ lướt nhìn qua. Chất liệu chai thuỷ tinh trong suốt có thể nhìn thấy phần nước hoa màu hồng bên trong. Kết hợp với phần trên của thân chai bọc kim loại bạc sáng, logo Chloe khắc chìm giúp phần thiết kế thêm phần sang trọng và cổ điển hơn.

Nước hoa Roses de Chloe For Women EDT của Chloe nhẹ nhàng và duyên dáng cảm giác như bước chân của bạn lang trong trong khu vườn hoa hồng Paris xinh đẹp và tuyệt vời.

Sự tinh tế, khơi gợi vẻ đẹp độc đáo của người phụ nữ từ nước hoa Roses de Chloe For Women EDT liệu có thu hút được bạn không? Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy truy cập ngay vatgia.com để có nhiều lựa chọn hơn nhé.

Chưa có câu trả lời nào