Nước tẩy trang của Garnier có giá chưa tới 200.000VNĐ tốt chẳng kém sản phẩm của Bioderma

Nước tẩy trang đã trở thành sản phẩm vô cùng quen thuộc với các tín đồ làm đẹp và giữa vô vàn loại nước tẩy trang trên thị trường người ta chú ý đến sản phẩm của Gernier đucợ xem như là bản dupe hoàn hảo của Bioderma nổi tiếng.

Với mức giá chỉ từ 7$ (tương đương khoảng 160.000VNĐ) nước tẩy trang micellar của Garnier rẻ hơn rất nhiều Bioderma mà hiệu quả tẩy trang được đánh giá khá cao. Theo tờ Popsugar đưa tin, tại show diễn Biance Spenderm sử dụng nước tẩy trang của Garnier là sản phẩm tẩy trang chính và được yêu thích.

Được biết Garnier Micellar Cleansing Water có công thức chứa các phân tử micelle hoạt động như miếng nam châm hút sạch bụi bẩn, dầu thừa, lớp makeup,… trên da mà không khiesn da bị khô căng khó chịu.

Nước tẩy trang của Garnier hiện đang có 3 loại: loại nắp hồng có khả năng làm sạch nhẹ, loại nắp xanh cso khả năng làm sạch những sản phẩm trang điểm lâu trôi, chống thấm nước, loại nắp xanh phù hợp với da dầu, giảm nhờn bóng, làm sạch lỗ chân lông.

Cách sử dụng nước tẩy trang của Garnier vô cùng đơn giản là chỉ cần đổ dung dịch ra bông tẩy trang giữ trong khoảng vài giây rồi lau nhẹ để làm sạch hoặc có thể sử dụng tăm bông thay thế bông tẩy trang để làm sạch những vết lem hay lỗi makeup.

Đó là những thông tin về các sản phẩm nước tẩy trang của Garnier để biết thêm chi tiết từng sản phẩm mời bạn đọc truy cập vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào