Nước hoa hồng 100% KHÔNG CHỨA CỒN THAYERS Rose Petal Witch Hazel Toner w Aloe Vera

Nước hoa hồng THAYERS không có chứa cồn được các trang web về sắc đẹp uy tín bình chọn và được đánh giá cao. Được sản xuất từ năm 1847 và cho đến nay luôn được khách hàng tin dùng. Với nguồn gốc thiên nhiên 100%, chiết xuất từ tinh chất cây lô hội và Vitamin E và không chứa cồn nên sản phẩm này rất dịu nhẹ trên da, không gây kích ứng cho da và là một lựa chọn thích hợp cho những cô nàng có da nhạy cảm, da mụn. Bởi sự lành tính của nó, sản phẩm này chính là một bước quan trọng trong các bước dưỡng da hàng ngày.

Điều ấn tượng nhất chính là, sản phẩm này được triết suất từ cây bụi là một loại cây có chứa hàm lượng tannit giúp làm se khít lỗ chân lông rất tốt, ngoài ra còn có hoa hồng tươi, Alone,… rất tốt cho da.

Không thể không kể đến những tác dụng của sản phẩm này đó là giúp loại bỏ những bụi bẩn còn sót lại trên da sau quá trình tẩy trang và rửa mặt bằng nước, làm thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả, làm săn chắc da mềm da nhưng vẫn luôn giữ độ ẩm cân bằng nhất định giúp các bước dưỡng da của bạn được chăm sóc tốt hơn.

Sản phầm này không có chứa hương liệu, cồn, progylene glycol hay paraben sẽ giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm sẽ không có kích ứng.

Chưa có câu trả lời nào