Top 8 màu son giúp tôn da đẹp nhất năm 2018 bạn nên biết

Là một trong những vật dụng không thể thiếu của chị em phụ nữ mỗi khi “biến hình”, son giúp đem tới vẻ ngoài rạng ngời, quyến rũ hơn bao giờ hết. Sau đây, hãy cùng với Vatgia.com điểm danh top 8 màu son giúp tôn da đẹp nhất năm 2018 nhé!

Màu cam đất

Không quá rực rỡ những vẫn vô cùng nhã nhặn và quyến rũ, đây là một trong những màu giúp tôn da vô cùng hiệu quả. Nếu những bạn gái nào luôn ưa thích sự nhẹ nhàng nữ tính thì đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy nhé! Màu cam đất phù hợp với rất nhiều lứa tuổi và phù hợp với mọi làn da của phụ nữ. Nó là sự kết hợp giữa tông cam với vẻ trẻ trẻ trung rạng rỡ và sự bí ẩn sang trọng nền nã của màu đất, giúp bạn trở nên thanh lịch và quyến rũ hơn.

Màu đỏ gạch

Nó là sự pha trộn giữa màu trầm lắng của đỏ thẫm với màu trẻ trung rực rõ của đỏ tươi. Màu đỏ gạch rất phù hợp cho các chị em làm công sở. Chỉ với một chút son màu đỏ gạch, không cần phải quá cầu kì trang điểm các bộ phận khác trên khuôn mặt, bạn cũng đã trở nên tự tin và sang trọng rồi.

Màu đỏ thẫm

Đây là màu son mà chưa bao giờ lỗi mốt bởi nó mang đến cho bạn vẻ ngoài quyến rũ đầy ma lực. Nếu đánh lì một màu này thôi, đôi môi của bạn cũng sẽ hút hồn người khác rồi đó.

Màu san hô

Nếu bạn là một người ưa thích sự trẻ trung, nữ tính thì màu san hô này sẽ vô cùng phù hợp với bạn. Hơn nữa, nó cũng là một màu rất dễ để phối đồ, bạn có thể phối với bất cứ đồ gì bạn muốn và nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Màu cam đào

Cũng nằm trong những top màu son giúp tôn da vô cùng hiệu quả, màu cam đào mang tới cho bạn một vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính và dịu dàng mà vẫn không làm mất đi vẻ trẻ trung quyến rũ

 Màu hồng dâu

Đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng lần này là màu hồng dâu. Đây là một màu son mà bạn có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh dù đi chơi, đi học hay đi làm. Nó giúp bạn khoác lên vẻ ngoài mong manh dễ vỡ, thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện.

 

Màu hồng hoa đăng

Chắc hẳn đây là màu son khá lạ lẫm với bạn, nhưng không nó cũng nằm trong top những màu son giúp tôn da đẹp nhất đó! Màu hồng hoa đăng là màu hồng đậm vừa đủ, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong vẻ bề ngoài.

 

Như vậy trên đây vatgia.com đã gợi ý cho bạn top 8 màu son giúp tôn da đẹp nhất mà bạn nên biết. Mong rằng những thông tin này có thể giúp bạn “biến hóa” linh hoạt hơn cho diện mạo của mình. Chúc bạn thành công!

 

 

Chưa có câu trả lời nào