Hết mụn với những sản phẩm từ bình dân đến cao cấp

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều sản phẩm trị mụn với rất nhiều mức giá và thành phần khác nhau. Nếu như bạn đang gặp khó khăn chọn một sản phẩm hợp lí thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một vài lựa chọn hợp lí.

1. Gel trị mụn Medik8 Blemish SOS

Gel trị mụn Medik8 Blemish SOS giải quyết khuyết điểm sưng do viêm nhiễm. Sản phẩm chứa các thành phần hỗn hợp giúp làm giảm sưng đỏ và trành để lại vết thâm. 

2. Sữa rửa mặt Dermaquest Cleanser

Khi bạn gặp vấn đề với mụn thì bạn cũng cần chú ý khi chọn sửa rửa mặt nhẹ nhàng, phù hợp với độ pH tự nhiên của da. Sửa rửa mặt Derma Quest Derma Clear Cleanser là một lựa chọn tuyệt vời. Axit salicylic hoạt động để lọa bỏ sự tích tụ da chết và dầu trong những nang da bị tắc và làm dịu da. Khi da được làm sạch nó sẽ trở nên tươi mát và mềm mịn , da cũng không bị tiết qá nhiều dầu.

3. Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

Gel trị mụn Murad rapid Relief Acne spot Treatment là một loại gel trong suốt hiệu quả nhanh, thẩm thấu tới tận lỗ chân lông để giảm rõ rệt mụn sưng đỏ. Sản phẩm có 2 % salicylic Acid để tẩy da chết lớp bề mặt để loại bỏ dầu thừa, vi khuẩn và tế bào chết từ lỗ chân lông, chiết xuất cỏ xạ hương và nhựa thông giúp chống kích ứng , trong khi hạt dẻ ngựa và yến mạch cung cấp các thuộc tính nhẹ nhàng làm dịu vùng da bị mụn

4. Lotion dưỡng da Obagi Exfoliating Day Lotion

Loại lotion dưỡng da hàng ngày này của Obagi chứa axit Glycolic, axit hyaluronic và camomile  giúp làm thoáng lỗ chân lông , ngăn ngừa làm da của bạn quá khô . 

5. Serum Osmosis Clarify

Osmosis Clarify chứa nhiều thành phần giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến mụn như điều chỉnh quá trình sừng tế bào, sản xuất bã nhờn, có tinh chất điều trị giảm viêm,kháng khuẩn , hỗ trợ miễn dịch, điều trị da.

Trên đây là một vài sản phẩm để bạn chăm sóc da hàng ngày loại bỏ mụn. Chúc bạn sớm loại bỏ hoàn toàn được mụn

 

 

Chưa có câu trả lời nào