Mi dài tự nhiên khi có CLINIQUE High Impact Mascara 

Để trang điểm một cách thật nhẹ nhàng và tự nhiên khi đến trường, có mà như không cho học sinh, sinh viên thì rất cần có một loại mascara dày mi vừa phải, mi dài tự nhiên. Sản phẩm CLINIQUE High Impact Mascara hoàn toàn có khả năng đáp ứng được các tiêu chí trên.

Về thiết kế

Nhận xét về đầu chuốt mi, khác với hình dáng cong hay nhiều chi tiết đến từ những chiếc mascara từ hãng khác, CLINIQUE High Impact Mascara thoạt nhìn có đầu chuốt mi khá đơn giản, gọn gàng. Nhưng khi đọc kĩ miêu tả sản phẩm thì thực chất đầu chuốt này có đầu chải khá chi li đó dễ dàng tiếp cận đến từng sợi mi luôn. Do đầu mascara đơn giản làm tròn nhiệm vụ dài mi thôi nên về độ làm dày cũng như để cong hàng mi thì không quá ấn tượng.

Thiết kế đơn giản khi đi lên mi cũng dễ dàng và nhẹ nhàng làm dài mi ngay từ lần chuốt đầu luôn, càng chuốt thì mi sẽ càng dài ra nhưng chỉ dày in ít thôi.

Về chất lượng

Kết quả hình ảnh cho CLINIQUE High Impact Mascara

Sản phẩm có chất gel đặc, tuy không dùng thường xuyên nhưng vẫn chưa thấy hiện tượng vón cục, mùi hăng nhè nhẹ giống như các loại mascara khác.

Ngoài độ dày vừa phải của masacara dài mi này thì em ấy cũng khá đáng gờm về mặt lâu trôi. Nếu ở thời tiết khô ráo hay hoạt động ở phòng máy lạnh thông thường thì CLINIQUE High Impact Mascara vẫn giữ nguyên vẹn đến cuối ngày luôn dù mi có bị trễ xuống. Còn ngay cả khi mưa phùn lất phất thì em mascara dài mi này của CLINIQUE mới bị lem một chút xíu thôi.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào