Top các hộp Cushion dùng đến đâu là trắng mịn đến đó

Cushion là mỹ phẩm được rất nhiều chị em yêu thích sử dụng vì mang đến một lớp nền tự nhiên mỏng mịn như da thật. Thao tác khi sử dụng lại vô cùng đơn giản có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nhất là vào buổi sáng. Hãy tham khảo những loại Cushion dưới đây nhé!

Laneige Pore Control - Giá: 530K

Cushion Laneige Pore Control là một cushion toàn vẹn, cushion này nâng tông da ổn, kiềm dầu tuyệt vời, che khuyết điểm cũng khá là tốt, dành cho mọi loại da và còn được tặng kèm thêm một lõi cushion nữa.

Innifree Long Wear Cushion - Giá: 310K

Đúng như tên gọi của nó, cushion này vừa lâu trôi lại vừa có độ che phủ cao. Thích hợp với các cô nàng da thường hoặc da dầu. Thêm vào đó là khi mua các nàng có thể tự chọn cho mình vỏ cushion siêu đáng yêu luôn. 

The Face Shop CC Intense Cover Cushion - Giá: 350K

Một sản phẩm gây sự tranh cãi. Mặc dù cushion này có độ che phủ tốt, độ ẩm cao nhưng lại khá dày và bí mặt. Hợp với những cô gái da nhiều khuyết điểm và dùng vào những ngày đông hanh khô.

IOPE Air Cushion Matte Longwear - Giá: 650K

Cushion này có một độ che phủ cao, kiềm dầu ổn lâu trôi cho một lớp nền lì, giữ tông da đến khoảng 6 tiếng. Với giá này, IOPE tặng kèm một lõi thay thế khi dùng hết.

Shu Uemura Blanc Chroma Brightening UV Cushion

Không như tất cả các loại khác, bạn dùng sản phẩm này bằng những thao tác dặm nhẹ và lướt. Điều đó có nghĩa là sau khi dặm lấy kem từ lõi phấn thì bạn không cần dặm liên tục lên da mà chỉ cần lướt miếng mút lên bề mặt da để kem trải đều khắp mặt, cách dùng này lại giống với cách dùng các loại kem nền truyền thống nhưng lại khác khá nhiều so với các dòng cushion Hàn Quốc.

top-cushion-xuat-sac-shu-uemura

Điểm gây ấn tượng nhất ở sản phẩm “sinh sau đẻ muộn”  là những dụng cụ đi kèm của sản phẩm. Miếng mút tán kem mịn màng, phẳng như nhung, mềm mại, có độ đàn hồi tốt và có thể che phủ hiệu quả, cực ít hút kem. Thiết kế lõi kem dạng lưới, kết hợp với mút lông mịn màng giúp dễ dàng kiểm soát được lượng kem mỗi lần lấy và tiết kiệm khá nhiều kem khi sử dụng.

YSL Le Cushion Encre De Peau

YSL Le Cushion Encre De Peau  là sự giao thoa, hòa hợp giữa truyền thống và xu hướng của cushion từ nơi phương Đông, với kết cấu lỏng, mỏng và dưỡng ẩm khá tốt; cho lớp nền đẹp cùng hiệu ứng glowy khỏe khoắn, da ửng sáng tự nhiên. Đây chính là điểm hay, nổi bật của YSL, glowy nhưng lại không bị bóng dầu, dưỡng ẩm nhưng vẫn cho bề mặt khá khô thoáng, che phủ khá nhưng mỏng nhẹ, phù hợp với da châu Á dù vẫn hồng hào.

ysl-le-cushion-encre-de-peau

Các chị em nghĩ sao về các các sản phẩm Cushion dùng đến đâu là trắng mịn đến đó. Liệu em nó có xứng đáng sở hữu một vị trí trong túi xách của bạn không. Hãy chia sẻ với vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào