Những dòng Mascara đang được ưa chuộng nhất cuối năm 2018

Mascara là một trong những mỹ phẩm mà chắc chắn chị em nào cũng sở hữu ít nhất một cái. Mascara luôn là thứ quan trọng đặc biệt với đôi mắt người con gái, mang lại sự xinh đẹp, tự tin cho cô nàng mỗi khi ra đường. Hãy cùng những dòng sản phẩm mascara đang được các cô nàng ưa thích và tin dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay là gì nhé.

Maybelline Mascara Volum' Express Hyper Curl

Maybelline là một trong những dòng mascara bình dân được sử dụng phổ biến nhất, bởi sản phẩm của Maybelline thường được bán với giá thành rẻ, và việc mua chúng cũng khá dễ dàng ở các chuỗi cửa hàng, với chất lượng rất đáng giá tiền. Dòng sản phẩm Mascara Volum’Express Hyper Curl có thể làm cong mi và duy trì được độ cong suốt thời gian dài dù bạn chẳng hề bấm mi trước đó.

Maybelline Volum' Express The Magnum Mascara

Một sản phẩm khác của Maybelline này cũng là dòng mascara được các nàng ưa thích, bởi nó tập trung nhiều hơn vào việc tăng thêm độ dài cũng như dày cho mi mắt. Hơn nữa, so với các dòng sản phẩm khác từ hãng Maybelline, dòng sản phẩm này sở hữu khả năng chống nước rất tuyệt vời, nhờ đó, nó có thể giữ cho mi độ bền ổn định ấn tượng. Vì thế, nhìn chung là dòng sản phẩm này khá thích hợp dành cho những người sở hữu làn mi bị dầu, hoặc hay bị lem trong và sau khi chuốt mi.

L'Oréal Paris Voluminous Lash Paradise Mascara

Dòng sản phẩm mascara này của L’Oréal được đánh giá là bản dupe cực kỳ hoàn hảo (Too Faced Better Than Sex), đặc biệt với tính năng giúp làm dài, dày cho mi rất vượt trội; bởi vì chỉ cần sử dụng qua hai lần chuốt mi, bạn đã có thể sở hữu một làn mi vừa dài vừa dày, đồng thời vẫn có thể giữ được lâu dài suốt cả ngày, chẳng hề bị vón lại cho tới thời điểm cuối ngày. Thêm vào đó, bạn còn có thể sử dụng dầu tẩy trang để tẩy sạch masara này đi một cách vô cùng dễ dàng. Một điểm trừ của dòng sản phẩm mascara này nằm ở chỗ nó khó để được lâu và khá dễ bị vón lại. Tuy nhiên, nếu xảy ra tình trạng đó, người dùng có thể pha nước vào sản phẩm trước khi sử dụng.

Shiseido Majolica Majorca Lash King Mascara

Shiseido là  dòng mascara được sản xuất ở Nhật Bản, được sản xuất hướng tới đối tượng người dùng châu Á nói chung. Cụ thể, dòng mascara này sở hữu thiết kế cọ trông khá đặc biệt và khác biệt, với chức năng chính là giúp cho việc cải thiện đôi mi quá ngắn và thẳng, giúp mi bạn có thể trông dày và cong, đẹp hơn một cách thật tự nhiên. Sản phẩm này được đánh giá là rất phù hợp đối với các bước trang điểm hàng ngày. Tuy nhiên, giá tiền của nó lại khá đắt và dung tích nhỏ.

Innisfree Skinny Microcara

Các dòng sản phẩm của Innisfree từ lâu đã rất nổi tiếng bởi chúng được làm từ các thành phần thiên nhiên,rất tốt và đặc biệt là không gây kích ứng cho da cũng như việc sử dụng sản phẩm. Dòng sản phẩm Skinny Microcara sở hữu cấu tạo cọ mascara có lẽ là mỏng nhất, thực sự phù hợp đối với những người mới tập tành, bắt đầu làm quen với việc trang điểm, hoặc cũng khá thích hợp đối với những người chỉ thích trang điểm thật sự tự nhiên. Hơn nữa, mascara này có khả năng tuyệt vời trong việc làm tăng độ cong cũng như độ dài cho mi thật nhẹ với những làn mi dài và dày ở mức độ trung bình. Đặc biệt, mascara này không hề bị lem hay xảy ra tình trạng bị vón khô. Thêm vào đó, một tính năng ấn tượng của dòng sản phẩm này là chống nước, nhưng nó lại có thể được tẩy rửa dễ dàng chỉ với bước rửa mặt mà thôi. Tuy nhiên, một điểm trừ nho nhỏ của dòng sản phẩm này là cọ của nó thường dễ bị dính vào nhau. Nhìn chung, tất cả đều ổn.

Tóm lại, trên đây là những dòng sản phẩm mascara trên thị trường hiện đang được các cô gái cũng như các chuyên gia trang điểm ưa chuộng và tin dùng nhất. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý và thích hợp với mình.

Chưa có câu trả lời nào