5 loại son dưỡng được đánh giá tốt nhất hiện nay

Bên cạnh việc trang điểm bằng những thỏi son màu đắt tiền và lung linh thì sau đó bạn vẫn cần phải chăm sóc cho đôi môi của mình, tránh để môi bị khô. Bởi một làn môi căng mọng, ẩm mướt sẽ giúp lên màu đều hơn và đầy quyến rũ. Và một trong những cách làm đơn giản hàng ngày nhưng rất hiệu quả đó chính là sử dụng son dưỡng thường xuyên.

Mặc dù trên thị trường tràn lan vô số các loại son dưỡng khác nhau nhưng không phải son dưỡng nào cũng đều mang lại hiệu quả dưỡng tốt. Đồng thời các bạn cũng cần biết đến các công dụng chính của một thỏi son dưỡng không chỉ dừng lại ở việc cấp ẩm cho môi. Mà một thỏi son dưỡng chuẩn còn có tác dụng chống nắng và chỉ chứa các thành phần lành tính, làm sáng môi hơn.

Nếu môi bạn gặp phải các tình trạng như thâm sạm, thường xuyên bị khô môi thì hãy nắm lấy ngay 5 thỏi son dưỡng dưới đây để giảm thâm hiệu quả nhé!

The body shop vitamin E lip care SPF 15

Son dưỡng đến từ hãng mỹ phẩm The body shop chứa nhiều vitamin E giúp làm dịu nhẹ và dưỡng ẩm cho môi, giúp môi sáng và đều màu hơn. Son dưỡng còn sở hữu độ chống nắng lý tưởng SPF 15 cho đôi môi.

Kiehl’s lip balm

Những tín đồ làm đẹp có lẽ đã không còn quá xa lạ với những sản phẩm mang thương hiệu Kịehl’s bởi độ lành tính của sản phẩm. Son dưỡng của Kiehl’s cũng không phải ngoại lệ khi cung cấp rất nhiều dưỡng chất như vitamin A, E làm mềm môi. Chất son hơi lỏng nên bạn có thể tự điều chỉnh lượng son thoa đều lên môi.

Burt’s bees lip balm

Thành phần chính của son Beeswax 100% là nguyên liệu thiên nhiên từ sáp ong, dầu bạc hà và vitamin E giúp nuôi dưỡng môi từ bên trong. Thành phàn của son dưỡng cũng rất lành tính, không chứa paraben. Tuy nhiên một điểm trừ của son dưỡng này đó là chất son khá dày và bị đóng bọt.

Neutrogena norwegian formula lip moisturizer SPF 15

Son dưỡng có tác dụng dưỡng ẩm cho môi khô và chống nắng tương đối tốt. Son không có màu, không mùi. Mặc dù son nhanh trôi những vì son dưỡng nên bạn có thể thoa lên bất cứ lúc nào cảm thấy môi bị khô.

Vichy aqualia thermal lips

Giống như những son dưỡng khác, son dưỡng mang thương hiệu Vichy giúp cấp ẩm cho đôi môi. Son không màu và có hương thơm dịu nhẹ. Thường xuyên bôi son dưỡng này sẽ giúp cho đôi môi của bạn trở nên sáng và đều màu hơn.

Đây là 5 loại son dưỡng đã được nhiều người tiêu dùng và tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Đáp ứng được các tiêu chí hàng đầu của một loại son dưỡng tốt. Chần chừ gì mà không sắm ngay một cây son dưỡng để biến bờ môi khô ráp trở nên căng mọng ngay thôi nào!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào