Lựa chọn nước tẩy trang - sạch bụi bẩn, sáng da mặt!

Chúng ta đều biết rằng đối với mỗi người khác nhau thì lại sở hữu làn da khác nhau. Đồng thời thì sau 1 ngày làm việc bạn cần sử dụng nước tẩy trang để làm sạch làn da của mình. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những mẫu nước tẩy trang hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay.

Muji Cleansing Oil - 300.000 đồng

6 sản phẩm tẩy trang chất lượng vượt xa giá tiền - Hình 2

Được chiết xuất với Kết cấu dầu không quá đặc cũng không quá lỏng giúp Muji Cleansing Oil dễ dàng làm sạch sâu, hạn chế tích tụ mỹ phẩm, bụi bẩn trong lỗ chân lông. Loại sản phẩm còn chứa dầu jojoba giúp cân bằng ẩm và chiết xuất từ trái mơ, lá đào, hỗ trợ da bóng khỏe. Đối với dòng tẩy trang của Muji được chia làm 2 loại gồm Muji mild có kết cấu dầu lỏng, nhanh nhũ hóa và Muji sensitive dạng đặc hơn, thích hợp cho những ai có thói quen massage khi làm sạch da mặt của bạn.

Burt’s Bees Cleansing Oil - 400.000 đồng

6 sản phẩm tẩy trang chất lượng vượt xa giá tiền - Hình 3

Được biết thêm thì ngoài 2 sản phẩm đến từ Nhật Bản kể trên, Burt’s Bees Cleansing Oil của thương hiệu Mỹ cũng rất được ưa chuộng. Loại sản phẩm có chứa dầu dừa và dầu argan giúp duy trì độ mềm mại cho da. Đồng thời thì bên cạnh ưu điểm làm sạch sâu, hương thơm dễ chịu cũng là một trong những yếu tố giúp Burt’s Bees được lòng các tín đồ làm đẹp.

Centifolia - 160.000 đồng

6 sản phẩm tẩy trang chất lượng vượt xa giá tiền - Hình 4

Loại nước tẩy trang chiết xuất lá bạch quả của Centifolia đủ tiêu chuẩn gắn mác hữu cơ 100 %, có khả năng làm sạch dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da nhạy cảm. Loại sản phẩm không chứa cồn và xà phòng, không gây kích ứng, nhờ đó có thể giúp da giữ được độ cân bằng ẩm tự nhiên.

Panaderma Eau Micellaire - 200.000 đồng

6 sản phẩm tẩy trang chất lượng vượt xa giá tiền - Hình 5

Đánh giá cao dù bị gắn mác là bản nhái của Bioderma song chất lượng của tẩy trang Panaderma Eau Micellairekhông hề khiến người dùng thất vọng. Ngoài tính năng chính là làm sạch, tẩy trang Panaderma còn chia ra 3 loại với các chiết xuất như lô hội, hoa hồng, hoa cúc có các công dụng riêng, thích ứng cho từng đặc tính da của bạn. Đây cũng là mẫu sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại Paris, Pháp.

DHC Deep Cleansing Oil -250.000 đồng

Đối với thành phần chính của DHC Deep Cleansing Oil là dầu olive và vitamin E, chính vì vậy mà giúp da không bị khô sau khi sử dụng. Kết hợp thêm với khả năng làm sạch của DHC được đánh giá cao, có thể loại bỏ cả các sản phẩm chống nước như kẻ mắt, mascara…

Hãy lựa chọn cho mình loại nước tẩy trang phù hợp nhất với làn da của bạn nhé. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được loại nước phù hợp với mình nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào