Muốn mở quán kem,trà sữa hình thức thế nào các bạn??

Mình và người bạn định mở quán kem và trà sữa, các bạn cho mình xin thông tin về hình thức mở quán và lấy nguyên liệu ở đâu nhé.
Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 14 năm trước
Bạn hỏi thế chung chung quá. Mở hàng quán kinh doanh thì bạn phải tìm hiểu thật kỹ càng + 1 chút mạo hiểm. Từ địa điểm ở đâu, bán cho đối tượng nào, lấy nguyên liệu ở đâu, ai làm, trả lương bao nhiêu, chi phí Phụ hàng tháng ( điện, nước, Công An, linh tinh khác), làm mỗi thứ bao nhiêu, chấp nhận lỗ trong bao nhiêu ngày ( 1 tháng hay 6 tháng ), sau bao lâu thì thu bắt đầu có lãi. Đấy là những thứ bề nổi mà ai cũng nhìn thấy được và còn rất nhiều thứ nữa bạn chưa biết và tôi cũng chưa biết. Hãy tham khảo nhiều vào rồi quyết định bạn nhé!
Ngô Ngọc Hương
Ngô Ngọc Hương
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]TrungTV[/b] Bạn hỏi thế chung chung quá. Mở hàng quán kinh doanh thì bạn phải tìm hiểu thật kỹ càng + 1 chút mạo hiểm. Từ địa điểm ở đâu, bán cho đối tượng nào, lấy nguyên liệu ở đâu, ai làm, trả lương bao nhiêu, chi phí Phụ hàng tháng ( điện, nước, Công An, linh tinh khác), làm mỗi thứ bao nhiêu, chấp nhận lỗ trong bao nhiêu ngày ( 1 tháng hay 6 tháng ), sau bao lâu thì thu bắt đầu có lãi. Đấy là những thứ bề nổi mà ai cũng nhìn thấy được và còn rất nhiều thứ nữa bạn chưa biết và tôi cũng chưa biết. Hãy tham khảo nhiều vào rồi quyết định bạn nhé![/quote] Vấn đề bề nổi ấy mình cũng đã dự đoán rồi. Hiện mình chưa có thông tin để lấy kem sĩ ở đâu và cách tạo ra nhiều loại kem, nhiều hương vị đa dạng và phong phú. Dù sao cũng cám ơn câu trả lời của bạn nhiều lắm.
Lê Đức Anh check gia
Lê Đức Anh check gia
Trả lời 8 năm trước

5 đến 7 triệu thui bạn nhé. Mua thiết bị dụng cụ bên mình sẽ đc hướng dẫn pha chế miễn phí nhé. bạn tham khảo tại

http://www.vatgia.com/leducanhbobby88&module=product&view=listudv&record_id=10405

Bạn nên bán kem tuyết đá bào singapore nhé. Dễ và đắt khách hơn nhiều.