Hop dong co quan trong ko toi thay ho noi hop dong lao dong chi la hinh thuc ? co the cho biet tam quan trong cua HDLD ?

toi giao ket hop dong tu mung 1/ 12 /2007 den 1/12/2008 dc tron mot nam {tuc hop dong co thoi han la 1 nam } den nay da het hp dong vay co dc yeu cau nguoi su dung lao dong ky hop dong tiep ko neu ko ky hop dong thiet thoi thuoc ve nguoi su dung lao dong hay nguoi lao dong
Nguyen Ngoc Ha
Nguyen Ngoc Ha
Trả lời 16 năm trước
Hợp đồng sinh ra để ràng buộc quyền lợi và nghĩa vụ của tất cả các bên ký kết. Do vậy nếu bạn không ký kết thì không có gì đảm bảo rằng quyền lợi của bạn được bên kia thực hiện và ngược lại. Nói chung trong mọi công việc thì nên có một hợp đồng để đảm bảo về mối quan hệ của hai bên được diễn ra tốt đẹp hơn và làm cơ sở để giải quyết các tranh chấp phát sinh.
Nguyễn MInh Trí
Nguyễn MInh Trí
Trả lời 15 năm trước
Hợp đồng lao động là sự thoả thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động về việc làm có trả công, điều kiện lao động, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên trong quan hệ lao động. do dó rất quan trọng để áp dụng giải quyết phát sinh sau này. bạn có thể đề nghị ký tiếp hợp đồng khi hợp đồng hết hiệu lực. nếu ko ký tiếp thì hđ trở thành loại hợp đồng ko xác định thời hạn.