Địa điểm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại tpHCM

Công ty mình chuẩn bị tung ra một sản phẩm mới và cao cấp ra thị trường , đặc biệt sẽ giữ bí mật đến phút chót :D Mình phụ trách mảng marketing và chiến lược cho sản phẩm. Nhưng việc gấp rút bây giờ là mình cần tìm 1 đơn vị thiết kế logo đẳng cấp và có sự khác biệt với các đơn vị khác. Bạn nào cho mình những chia sẻ về vấn đề này được không ạ? Giờ nhiều việc rối tung lên nên mình cũng stress quá :( Mong nhận được nhiều ý kiến từ các bạn. Tks mọi người nha ^.^

Hà Ngọc Mỹ
Hà Ngọc Mỹ
Trả lời 9 năm trước

Mình nghĩ đưa 1 sản phẩm mới ra thị trường bước đầu sẽ gặp rất nhiều khó khăn đó bạn. Chính vì vậy bạn nên có kế hoạch và sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng về mọi mặt.
Để tạo sự khác biệt với những sản phẩm khác và thu hút khách hàng thì việc thiết kế logo và NDTH thực sự rất quan trọng. Mình cũng làm marketing nên mình hiểu những vấn đề mà bạn đang phải đối mặt. Bên mình đang hợp tác với công ty quảng cáo Việt Khoa chuyên cung cấp dịch vụ in ấn hoàn thiện, có những ý tưởng độc đáo mới lạ và họ có thể quản lý những rủi ro để mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn nhé.