Tôi muốn mua 1 máy diêu khắc gỗ, đá và kim loại màu, Xin cho biết thông tin?

:01247987777 Cảm ơn! nhiều
Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 13 năm trước

Bạn liên hệ tới đây xem thế nào nhé

Chế tạo các loại khuôn mẫu chính xác
Điêu khắc mô hình kiến trúc
Cắt chữ gỗ, mica dày
Điêu khắc nghệ thuật trên đá
Điêu khắc phù điêu gỗ
Điêu khắc đồ gỗ gia dụng
Điêu khắc phù điêu trên các chất liệu
Điêu khắc sao chép các tác phẩm nghệ thuật
Điêu khắc trên các loại mica nhiều lớp
Điêu khắc chữ mi ca, chữ kim loại, con dấu đồng...
Công ty TNHH Quốc tế Kỹ thuật số Lê Minh
Leminh Digital Co., Ltd
Nhà cung cấp máy móc thiết bị và vật tư ngành quảng cáo
ĐC: Số 10/38 Lý Nam Đế,Hoàn Kiếm,Hà Nội
ĐT: 04.2430070 - 04.7478457
Di động: 0988561072 (Mr Bình) - 0983523372 (Mr Minh)
Email: congty@leminhdigital.com
Website: www.leminhdigital.com

Trương Quốc Ngữ
Trương Quốc Ngữ
Trả lời 12 năm trước

Bạn đã chọn được máy chưa?

Nếu chưa hoặc cần tư vấn hay giúp đỡ về máy CNC thì liên hệ mình nhé

Trương Quốc Ngữ - 0127 3838 689

website: cnc-vietnam.com.vn

Hoàng gia thanh minh
Hoàng gia thanh minh
Trả lời 11 năm trước

Đá mỹ nghệ Xuân Mạnhxin kính chào quý khách!
I. GIỚI THIỆU:Doanh nghiệp chúng tôi xin chân trọng giới thiệu các sản phẩm làm bằng đá với kiểu giángmẫu mã đẹp, hoa văn tinh xảođược làm bằngđá Ninh Bìnhchất lượng cao.Đây sẽ là địa chỉ tin cậy mang lại những sản phẩm hoàn hảo đảm bảo sự hài lòng của quý khách. Doanh nghiệp chúng tôi rất hân hạnhđược phục vụ quý khách.
Bắt nguồn từ truyền thống của cha ông từ ngàn đời xưa để lại. Doanh Nghiệp đá mỹ nghệ Xuân Mạnh được thành lập và đặt địa điểm tại quê hương xã Ninh Vân, là một Doanh nghiệp chạm khắc đá nổi tiếng, độc đáo trong và ngoài tỉnh. Nghề chạm khắc đá ở đây có từ rất lâu đời, qua đôi bàn tay tài hoa của biết bao thế hệ, cùng với những thăng trầm của lịch sử.
Sản phẩm của doanh nghiệp nếu nhìn ở góc độ văn hoá, chính là sự hoá thân của thiên nhiên trong môi trường sinh hoạt văn hoá của con người. Qua các sản phẩm chạm khắc đá trong những công trình kiến trúc đền, chùa, nhà thờ, lăng mộ ở khắp nơi, đều dễ nhận thấy là thiên nhiên và văn hoá cổ truyền hoà quyện chặt chẽ, khó có thể tách rời được…
II. HÌNH THỨC KINH DOANH: Mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, trang trí, giá cả các mặt hàng từng thời điểm, được doanh nghiệp cập nhật thường xuyên trên mạng Internet qua Website của cơ sở www.damynghe.us và www.damyngheninhvan.org , để quý khách xa gần tiện xem xét, tham khảo, lựa chọn, giao dịch. Sản xuất và bán trực tiếp, không qua các khâu trung gian, không qua đại lý, ủy quyền hay môi giới .
- Doanh nghiệp sản xuất và bán sản phẩm theo 4 hình thức gồm :
+ Bán trực tiếp tại cơ sở với các mặt hàng đã có sẵn.
+ Sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách.
+ Sản xuất và bán hàng qua mạng Internet.
+ Sản xuất tại địa chỉ của khách hàng (nếu khách hàng yêu cầu) .
* Đặc biệt khi đến vơi chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn và thiêt kế miễn phí.
- Doanh nghiệp chịu trách nhiệm về lắp đặt và bảo hành sản phẩm do chính mình làm ra. Việc vận chuyển sản phẩm theo thỏa thuận giữa khách hàng và doanh nghiệp .
III.NỘI DUNG KINH DOANH: Doanh nghiệp sản xuất mới và phục chế cũ các mặt hàng từ đá trên 4 lĩnh vực : Các mặt hàng về tâm linh, về trang trí, lắp đặt núi non bộ từ đá tự nhiên không qua chế tác và phục vụ dân dụng gồm:
Các loại lăng tẩm , mộ đá, cây đèn đá, lư hương, bát hương, giống linh, tạc tượng, truyền ảnh,quách tiểu, hoành phi, câu đối, hàng thờ cúng…. tranh , ảnh đá, các con giống, bàn ghế, chậu hoa , non bộ, trang trí nội thất từ đá…. ốp lát công trình xây dựng, xây dựng mới nhà, chùa thờ , đình, miếu…hoàn toàn bằng đá.
Để đáp ứng ngày càng cao của thị trường, cơ sở đã liên kết với các vùng đá khác ở miền trung và phía bắc để khai thác , chế tác các mặt hàng từ loại đá trắng, đá màu các loại phục vụ theo nhu cầu.khách hàng.mọi thông tin cần liên hệ với cơ sở,quý khách kích chuột vào chữ :liên hệ và viết theo hướng dẫn….sẽ được cơ sở trả lời ngay vào địa chỉ của quý khách .
Tất cả các mặt hàng của cơ sở đều được chạm khắc nổi hoặc chìm trên bề mặt sản phẩm bằng các họa tiết, hoa văn theo các tích cổ, hoặc cảnh mới theo nhu cầu.
Doanh nghiệp mong muốn được liên kết , liên doanh vớiquý kháchxa gần để sản xuất các mặt hàng, đặt các địa điểm bán hàng ,cung cấp thông tin , liên kết với các trang web khác để giới thiệu , quảng bá sản phẩm . Thế mạnh của cơ sở là các mặt hàng phục vụ nhu cầu về tâm linh và tín ngưỡng theo phong tục cổ truyền , vì vậy cơ sở xin được phục vụ nhu cầu về tư vấn trong lĩnh vực văn hóa tâm linh-thuật phong thuỷ -những tục lệ cổ truyềntheo phong tục ngườiáđông.
* CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM: Các sản phẩm do doanh nghiệp chúng tôi sản xuất luôn đảm bảo các tiêu chí: Chất lượng đá Xanh Ninh Bình đông đặc không dạn om; hoa văn tinh xảo, mẫu mã đẹp, phong phú.
Doanh nghiệp chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, sự hài lòng về chất lượng sản phẩm của quý khách chính là sự tồn tại của doanh nghiệp
Xin trân trọng cám ơn quý khách đã và sẽ đến với doanh nghiệp đá mỹ nghệ Xuân Mạnh

Phù điêu đá