Cách mua quà tặng tết 2013 tặng bạn gái ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Tham khảo những gợi ý sau để các bạn chọn được món quà ưng ý.

Quà tặng nàng:

- Một bó hoa tulip đỏ hoặc hoa hồng được trang trí đẹp mắt. Các cô nàng của chúng ta ai chả thích hoa đúng ko các bạn, vậy một bó hoa làm quà tặng cho ngày Valentine chắc chắn sẽ giúp các bạn tô thắm thêm tình yêu diều kỳ của chúng ta.

az24.vn/hoidap

chọn quà gì cha valentine đây? một bó hoa Tuyệt đẹp để dành tặng nàng

- Một quyển sách về tình yêu. Những cô nàng mơ mộng, nghứng người ham đọc sách, họ sẽ thích lắm món quà valentine này đây.

- Chocolate hình trái tim hoặc được gói trong hộp trái tim. Valentine là phải có chocolate thì mới đúng nghĩ là Valentine, hãy mua ngay một hộp chocolate nho nhỏ tặng nàng và cùng thưởng thức hương vị ngọt ngào của Valentine

az24.vn/hoidap

- Những chiếc bánh qui có kiểu trang trí riêng cho ngày Tình yêu. Phá cách với một valentine mới mẻ. Một chiếc bánh quy trang trí thật bắt mắt tặng nàng, bạn cứ thử đi sẽ rất thú vị đó.

az24.vn/hoidap

- Một chiếc gương trang điểm bằng bạc được chạm khắc tinh tế. Những cô nàng điệu đà ắt hẳng sẽ xinh đẹp hơn rất nhiều nếu được bạn tặng cho một chiếc gương nho nhỏ trong ngày Valentine.

- Một chiếc váy ngủ xinh xắn hay một bộ đồ nhóc (nếu tình cảm giữa hai bạn đã rất gắn bó). Ô em yêu kiều diễm của bạn kìa cô ấy xinh hơn khi mặc chiếc váy do chính bạn chon mua.

- Một bộ cốc hình trái tim đôi. Cô ấy ngắm nhìn bạn, ngắm nhìn tình yêu của hai bạn mỗi khi uống nước.

- Đôi hoa tai hoặc dây chuyền có mặt đá trái tim. bạn nhìn cô ấy xinh chưa kìa, một đôi hoa tai một chiếc dây chuyền điểm chút nhẹ nhàng mà lại có sức mạnh kỳ diệu vậy, vì đó là món quà valentine bạn tặng cho cô ấy mà.

- Nến thơm nghệ thuật hoặc tinh dầu thơm có mùi người yêu bạn ưa thích. Chìm vào giấc ngủ với hương thơm từ cây nến do chính người yêu mình tặng thì còn gì hạnh phúc bằng

- Bộ mỹ phẩm tắm spa tại nhà.

- Chiếc ví da hoặc vali nhỏ đựng đồ trang điểm.

- Một cây son môi hoặc bộ mỹ phẩm trang điểm.

- Cây Tình yêu (loại cây được trồng sẵn trong chậu nhỏ, sau khi tưới nước vài ngày cây sẽ lớn và lá của nó sẽ có chữ “I love You” thật lãng mạn).

- Một khung ảnh có thể để ảnh của hai bạn.