Các teen Amsers đã có một ngày Valentine như thế nào?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Gió mùa Đông Bắc đang tràn về, vì vậy hãy cùng hâm nóng lại trái tim bằng những hoạt động hết sức ý nghĩa của teen Ams nhé!

Ngày 14-2 năm nay, GHA (Green Hanoi-Amsterdam) – tổ chức môi trường của trường Hanoi- Amsterdam đã đặc biệt tổ chức chương trình “Free Hugs”. Đúng 7h20 sáng, ban tổ chức, các thành viên cũng như tình nguyện viên tề tựu đông đủ ở sảnh lớn của trường và phát các dải ruy băng sặc sỡ. Sắc xanh tượng trưng cho GHA và vàng – màu của tổ chức Free Hugs.

Hôm nay không những là Valentine mà còn là “ Ngày hội khối Toán” – hoạt động thường niên của Ams nữa đấy. Vậy là trong tiết chào cờ, các Amser còn được thưởng thức chương trình đặc sắc do chính các bạn học sinh dàn dựng nữa cơ!




Cô bạn không được danh hiệu Queen của Prom, bị hot boy bỏ rơi và khóc - đang được cậu bạn thân an ủi đấy! Và rồi bạn ấy nhận ra được Mr.Right của mình!




...với vô số các bạn nữ xinh đẹp của khối Toán






Lại một tiết mục Dance khác nữa!



Cảm ơn các bạn khối Toán vì đã mất bao công sức mấy tháng trời tổ chức một ngày hội ý nghĩa và tràn đầy tiếng cười cho cả trường. Các thầy cô khối Toán đều nở một nụ cười mãn nguyện và rất tự hào đấy!

Hãy cùng tham gia “Free Hugs” với tớ nào!

Cảm ơn cậu vì đã luôn ở bên cạnh tớ nhé.



Trời Hà Nội hôm nay quả thực rất lạnh bởi gió mùa Đông Bắc đang tràn về mà, nhưng chúng tớ không sợ vì bên cạnh chúng ta có gia đình, bạn bè và thầy cô. Chính trong tiết trời lạnh này trái tim chúng tớ mới được sưởi ấm dưới mái trường Ams thân thương!

Cảm ơn GHA và toàn bộ các bạn tình nguyện viên đã đóng góp rất nhiệt tình cho chương trình !!!


Chương trình kết thúc với ca khúc mừng Tết của toàn bộ Khối Toán cũng như CLB H.A.T!

Một Valentine ý nghĩa!