Tặng quà gì cho anh ấy nhân ngày Valentine?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
    Tình yêu là lẽ sống của đất trời, của con người, của vạn vật. Nếu thiếu đi tình yêu cuộc sống có vẽ như nhàm chán và thiếu thi vị. Trong truyền thuyết có rất nhiều chuyện kể và đề cao tình yêu, một tình yêu đích thực và cao thượng giống như chuyện tình giữa chàng Romeo và nàng Juliet. Tình yêu đã trở nên bất hữu và sống mãi với thời gian, nó được đưa vào lịch sử với ngày 14-2.
    Ngày 14-2 sắp tới rồi bạn có dự định hay kế hoạch gì cho người ấy của bạn chưa? Những điều dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm của mình với anh ấy.
  • Hãy để cho anh ta biết anh ấy thật sự quan trọng với bạn và anh ta được bạn đánh giá rất cao. Để anh ấy biết được điều này bạn không cần phải trực tiếp nói với anh ta, mà có thể viết ra những dòng chữ nhỏ trên những mảnh giấy nhỏ nhưng nó thật sự không nhỏ tí nào mà là tất cả tình cảm của bạn dành cho anh ấy. Bạn có thể viết những dòng chữ dưới đây: "em mong ước luôn được bên cạnh amh", "anh là bờ vai bé nhỏ của em", "ánh mắt anh đã làm em say đắm"...Sau khi viết xong bạn hãy gấp chúng lại, rồi đem chúng bỏ vào 1 cái thùng nhỏ nào đó thật xinh xắn và dễ thương, sau đó hãy đưa cbo anh ấy.
  • Chuẩn bị một bữa ăn hoặc tráng miệng: Ngày Valentine là một thời gian thích nghi để chuẩn bị một bữa ăn đặc biệt mà anh ấy thích hoặc những điểm tâm có thể chữa bệnh, tẩm bổ cho anh ta. Nếu anh ấy có 1 kiến thức về nấu ăn, anh ấy sẽ nhận ra được kỹ năng nấu nướng của bạn như thế nào. Sau khi nấu ăn xong, bạn hãy đóng gói các món tráng miệng trong một hộp trang trí, và đưa cho anh ấy sau bữa tối ngày Valentine.
    Nấu một bữa ăn cho anh ta là một cách để hiển thị cách bạn chăm sóc anh ấy. Mặc dù đó là 1 bữa ăn đơn giản, nhưng nó có ý nghĩa rất lớn. Tuy nhiên nếu bạn chịu khó bỏ ra thời gian tìm hiểu và học hỏi để nấu nhiều món ăn mà anh ấy thích thì nó thật sự có ý nghĩa nhiều hơn. Nếu bạn có kiến thức nấu ăn hãy thực hiện nấu những món ăn lạ; hoặc thậm chí đó là 1 sự mạo hiểm, bạn cũng cần tìm một công thức cho một món ăn mới thú vị, để bạn và người ấy cùng nhau thưởng thức. Bữa ăn có chứa aphrodisiacs tự nhiên, như măng tây, dâu tây là đặc biệt thích hợp cho ngày Valentine.
  • Một món quà lưu niệm cho anh ấy: hãy tặng cho anh ấy 1 món quà lưu niệm mà nó thể hiện tất cả những kỹ niệm và thời gian mà 2 người ở bên cạnh nhau, những hình ảnh đẹp nhất mà bạn và anh ấy có thể cảm nhận tong những thời gian và không gian 2 người ở bên cạnh nhau. Nếu như món quà đó do bạn tạo ra thì lại càng ý nghĩa, tuy nhiên bạn có thể mua nó ở các quầy hàng, sau đó mua các hình ảnh, giấy thiệp đem về trang trí thêm theo ý thích của bạn. Bạn không cần kinh nghiệm trước khi làm điều này; chỉ cần dành thời gian để thử nghiệm, tìm ra cách bố trí logic, trước khi dán xuống món quà của bạn.
    Nếu bạn không có thời gian, hoặc cảm thấy bạn không có khả năng nghệ thuật, cần thiết cho việc tạo một sổ lưu niệm, có một vài cuốn sách hỗ trợ sẵn. Chúng sẽ hướng dẫn cho bạn và có nhiều loại để bạn chọn.
    Chúc bạn sẽ chiếm lĩnh đuợc trái tim của anh ấy và anh ấy sẽ yêu thuơng bạn nhiều hơn!