Những món quà độc đáo và ý nghĩa cho Valentine 2012?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Hoa hồng và sôcôla là những món quà truyền thống các đôi tình nhân dành tặng nhau trong ngày lễ Valentine. Tuy nhiên, sự độc đáo, mới lạ của những món quà “độc” mới chính là cách tuyệt vời nhất để bạn chứng minh với nàng một tình yêu duy nhất.

1. Gương Sôcôla

Quà độc cho Valentine: Vì tình yêu là duy nhất

Với vẻ ngoài ngụy trang như một thanh chocolate ngon miệng, cô nàng của bạn có thể đẹp hơn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.
“Mình chọn món quà này bởi thọat nhìn, trông nó giống như thỏi sôcôla rất ngọt ngào, giá tiền lại rất hợp lý (39.000 đồng) nhưng quan trọng hơn nó là một chiếc gương, vật “bất ly thân” mang nét nữ tính, tiện dụng, rất riêng của con gái. Ai mà chẳng muốn bạn gái nhớ tới mình và mỉm cười trước gương”, bạn Nguyễn Văn Khoa bày tỏ.

2. Điện thoại giày cao gót

Chiếc điện thoại hình dáng chiếc giày cao gót với các màu trẻ trung, tươi tắn sẽ là điểm nhấn nổi bật, là vật trang trí tuyệt vời cho căn phòng của các nàng.

3. Hoa hồng = quần chip tình yêu

Quà độc cho Valentine: Vì tình yêu là duy nhất

Món quà thể hiện một chút nghịch ngợm, tinh quái của những bạn trẻ vốn ưa hài hước và vui tính. Đóa hoa hồng này thực sự là chiếc quần chip với chất liệu lụa tơ tằm gợi cảm, được cuộn lại một cách khéo léo.

4. Đèn chiếu sao lãng mạn

Quà độc cho Valentine: Vì tình yêu là duy nhất

Đây là phiên bản mới nhất của dòng đèn chiếu sao “ảo thuật” tạo không gian kỳ ảo. Đặc biệt hơn, đèn có thể tự động xoay chuyển nhẹ nhàng, tái hiện một cách rõ rệt sự chuyển động của các hình ảnh được ánh xạ trên 4 bức tường, trần nhà bạn!

5. Cốc nhẫn tình nhân

Thoạt tiên mở hộp quà, người được tặng sẽ tưởng đây là một chiếc nhẫn nhưng khi đưa tay vào kéo lên, hẳn bạn sẽ ngỡ ngàng khi món quà “hiện nguyên hình” là một chiếc cốc.
Với thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn, 2 quai cốc được cách điệu hình cặp nhẫn đính đá kim cương cùng 2 chiếc thìa khắc chữ I love you, một số chàng trai đã mua tặng bộ cốc này thay cho lời hẹn ước đính hôn vào giờ khắc thiêng liêng của ngày lễ Valentine.

6. Hoa hồng mini nở sau 7 ngày ươm trồng

Quà độc cho Valentine: Vì tình yêu là duy nhất

Không phải mất thời gian lấy giống và trồng cây trong nhiều ngày ngoài tự nhiên, các bạn trẻ có thể chăm sóc và ươm trồng những loại hoa mà bạn thích như hoa hồng, hướng dương, cẩm tú cầu,… ngay trong nhà của mình chỉ sau 7 – 10 ngày (nếu trời nắng ấm).

7. Gối ngủ đa năng

Quà độc cho Valentine: Vì tình yêu là duy nhất
Mặc dù không phải là món quà mới lạ nhưng chiếc gối ngủ đa năng đang được bán chạy nhất ở các cửa hàng lưu niệm. Chiếc gối được ưa chuộng không chỉ bởi sự đẹp mắt (mở ra giống như một bông hoa) mà còn ở tính tiện dụng.

8. Chuột trái tim

Có nhiều hình dạng khác nhau đáng yêu dành cho chú chuột nhỏ xinh dùng cho chiếc máy tính ở nhà của bạn. Tuy nhiên, một trái tim đỏ được tặng vào đúng ngày lễ tình yêu có lẽ sẽ là một bất ngờ thú vị dành cho bạn gái của bạn.

9. Nến tình yêu

Quà độc cho Valentine: Vì tình yêu là duy nhất
Hãy mua tặng người bạn thầm thương trộm nhớ một hộp nến tình yêu thay cho lời muốn nói. Sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi hai người yêu nhau cùng thắp lên ngọn nến lung linh, thầm nguyện ước cho những điều tốt đẹp và đắm chìm trong những khoảng khắc yêu thương thiêng liêng của ngày lễ tình nhân.

10. Cho những đôi tình nhân "cầm tinh" con Mèo

Quà độc cho Valentine: Vì tình yêu là duy nhất
Những món đồ này được làm cầu kỳ bằng gỗ, tỉ mỉ bằng bàn tay của người lao động luôn được đánh giá cao, hàng độc nên hầu hết hàng lấy về lúc nào bán hết lúc đó. Không những các bạn trẻ mua để tặng bạn tình như một lời tri ân, nhiều cặp vợ chồng còn mua về để làm đồ trang trí trong nhà trong năm Tân Mão này.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Hễ tới ngày lễ hay ngày sinh nhật, tìm món quà phù hợp để tặng "nàng ấy" sẽ làm bao chàng trai đau đầu.Vì con gái hay "sớm nắng chiều mưa mà. Mà ngày Valentine sắp tới đến nơi rồi, không biết tặng quà gì cho bạn gái nhân ngày Valentine đây?

1. Thích một bó hoa (nhất là hoa hồng) lớn. (một số bạn gái lại thích 1 bông hồng thôi, nhưng hầu hết hoa thành bó càng lớn thì … càng thích.). Chú ý là tùy từng người, có bạn thích hoa ly, có bạn thích hoa lan,… Con gái công nhận không? Dĩ nhiên là có rồi...

Hoa hồng tặng bạn gái ngày Valentine


2. Được ở bên nhau, một khoảng riêng chỉ của hai người, có hoa (có nến) và có những nụ hôn ngọt ngào.

Khung cảnh lãng mạn làm quà tặng nàng ngày valentine



3. Dẫn con gái tới nơi đầu tiên hai người gặp gỡ.Cùng ôn lại kỉ niệm và trao nhau những món quà nho nhỏ… Con gái hay mắc bệnh… thù lâu, nhớ dai, nếu con trai nhớ được nơi đầu tiên gặp gỡ (hơi hiếm) thì trong mắt con gái, người đó đã trân trọng tình yêu đó thực sự ! Hiếm anh em làm được điều này lắm, chậc chậc.

Quà tặng ngày valentine tại nơi gặp gỡ lần đầu


4. Một món quà con gái thích mà con trai "điều tra" được.Đây là món quà rất tuyệt vời đểtặng bạn gái ngày Valentine đấy

5. Thích những đồ vật đáng yêu, lấp lánh:Gấu bông, các loại vòng, lắc tay,búp bê… hoặc ngọt ngào như một chiếc bánh chocolate hình trái tim, thanh kẹo …

Quà tặng bạn gái ngày valentine


6. "Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt"– Một tấm thiệp tự làm hoặc "săn" được ở đâu đó, bên trong ghi những lời có "cánh" (nhưng chắc chắn phải chân thành) sẽ là một món quà dễ "chạm" vào tim con gái đấy.


7. Bày tỏ tình cảm bằng một màn "sì căng đan" trước càng nhiều người càng tốt.(Vụ này trong film "Cô nảng ngổ ngáo" chắc các bạn đã từng xem). Hãy đón chờ một vài scandan sắp tới trên mạng nhé.

8. Ngoài ra còn rất nhiều quà mà con trai có thể tặng như bộ trang điểm, nước hoa, đồng hồ, áo đôi, dây chuyền đôi,…

Trên đây là những gợi ý giúp bạn tìm được món quà tặng bạn gái ngày Valentine. Chúc bạn tìm được món quà ưng ý nhất để tặng nàng.