Tặng người thương mẫu smartphone OPPO F5 Xanh thạch ngày Valentine

Sau khi các mẫu smartphone đen, bạc và đỏ tung ra trên thị trường nhận được sự quan tâm lớn của người dùng. Sau đó OPPO lại tung ra phiên bản OPPO F5 màu xanh thạch anh bắt mắt khiến nhiều khách hàng phải choáng ngợp hơn nữa khi số lượng ra mắt chỉ có 4.500 chiếc.

Hôm qua, ngày 1/2/2018 OPPO đã chính thức giới thiệu phiên bản thứ 4 OPPO F5 là màu xanh thạch anh, đây là phiên bản khiến người dùng thích thú và muốn sở hữu nhất. Máy được thiết kế bóng bẩy, đi kèm ốp lưng được làm bằng nhựa silicon cứng màu xanh và tạo cảm giác cầm nắm chắc cho người dùng.

Như vậy bên cạnh OPPO tung ra 3 phiên bản với 3 màu thì OPPO F5 hướng tới ngày Valentine tới đây.

Oppo F5 Xanh thạch anh có mức giá tương đương với các phiên bản còn lại là đen, bạc và đỏ. Tuy nhiên mẫu smartphone này lại chỉ sản xuất ra 4.500 máy và được bán qua hệ thống của Thế giới di động.

Điểm nổi bật của mẫu smartphone này là mặt lưng được khoác lên mình màu xanh bóng khiến cho người nhìn cảm giác muốn sở hữu chiếc smartphone này.

Đặc biệt mặt lưng của máy có hiệu ứng phản chiếu ánh sáng cao tạo nên một chiếc smartphone sang trọng và bắt mắt người dùng. Bên cạnh đó, hộp đựng của máy và ốp lưng tặng kèm bên trong cũng được thay đổi về kiểu dáng, màu sắc tương xứng với vẻ đẹp mà mẫu điện thoại này sở hữu.

Bên cạnh đó máy sở hữu nhiều tính năng độc đáo như Camera hay nhận diện khuôn mặt Facial Unlock. Chắc chắn OPPO F5 là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người thương của mình đấy!

Trên đây là những thông tin chung nhất về chiếc smartphone OPPO F5. Hy vọng bài viết này là gợi ý giúp bạn lựa chọn món quà ý nghĩa dành cho người bạn đời của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào