Nên mua bánh trung thu của hãng nào ngon nhất?

Tình hình là còn 1 tháng nữa là đến Tết trung thu rồi! Mình đang tính mua bánh trung thu làm quà biếu cô bác trong họ, không biết bánh Trung thu của hãng nào thì ngon các bạn nhỉ? Bạn nào "sành", "kén" ăn xin chia sẻ cho mình với! Thanks các bạn trước nha!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Cứ bánh trung thu cổ truyền Hữu Nghị là ngon nhất bạn ạ. Ngoài ra còn 1 số nhà làm bánh gia truyền ở HN cũng ngon ko kém đâu, nhưng phải xếp hàng đông vì khách đông mà.

Đây là những tiệm bánh ngon nè bạn ơi

Bảo Phương phố Thụy Khê

az24.vn/hoidap

Khách sẽ được tận mắt nhòm thợ làm bánh bê từng khay bột trắng tinh, rồi quết quết, đập đập... cuối cùng thì từng khay bánh còn nóng hôi hổi, thơm lừng lần lượt ra lò. Bánh ra đến đâu bán hết veo đến đó, nhờ vậy, khách cảm thấy rất yên tâm rằng bánh tại đây luôn bảo đảm sạch sẽ, mới nguyên.

Giá bánh của tiệm Bảo Phương vừa phải, dao động từ khoảng 30.000 - 60.000 đồng/chiếc.

Địa chỉ: Bảo Phương, 183 Thụy Khuê, Ba Đình.

Ninh Hương phố Hàng Điếu

az24.vn/hoidap
Bánh Trung thu Ninh Hương đúng chất truyền thống, vỏ thơm, nhân ngọt nhưng vừa phải, khiến người già hay cả những ai khó tính đều cảm thấy hài lòng.

Giá bánh của tiệm Ninh Hương trung bình khoảng 55.000 đồng/chiếc.

Địa chỉ: Ninh Hương, 22 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm.

Bà Dần phố Hàng Bè

az24.vn/hoidap

Giá bánh tại đây dao động từ 40.000 - 75.000 đồng/chiếc

Địa chỉ: 52 Hàng Bè, Hoàn Kiếm hoặc 126 ngõ 554, Trường Chinh.

Phương Soát Hàng Chiếu

az24.vn/hoidap

So với các tiệm cổ truyền khác, bánh Trung thu Phương Soát có phần đắt hơn, giá khoảng từ 50.000 - 70.000 đồng/chiếc, nhưng "đắt xắt ra miếng" đó là nhận định của nhiều người.



holy
holy
Trả lời 10 năm trước

Mình là sinh viên năm 2 nên cũng không có nhiều tiền để ăn bánh hạng sang nhưng mình thấy bánh trung thu dẻo kinh đô giá thành vừa phải mà cũng rất ngon,bánh dẻo có vỏ bánh dẻo, thơm đặc trưng, có màu trắng đục, đồng thời nhân bánh cũng phải có mùi vị hết sức tự nhiên. mình hay mua chỗ gần công viên hoàng văn thụ đó bạn, hình như sông đáy phường 2 quận tân bình thì phải, mua ở đó rẻ hơn mấy chỗ khác mà hình như được giao hàng miễn phí nữa đó,bạn tham khảo thử nha

trần hoàng bảo
trần hoàng bảo
Trả lời 10 năm trước

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=4471113234829&set=a.4471112594813.1073741828.1799820883&type=1&theater

Có thể bánh trung thu chỉ là một cái gì đó tượng trung cho tình thương yêu ( theo mình là vậy ) và tất nhiên không thể định giá theo vật chất được mà quan trọng là ý nghĩa của chiếc bánh mà người thân của bạn sẽ cầm trên tay.

Mình hi vọng với những thông tin trong Link facebook ở trên có thể giúp cho bạn được trong việc lựa chọn một món quà ý nghĩa nhất nhì trong năm cho gia đình người thân mình.

Bạn có thể liên lạc qua số phone: 0937 267 068 (Mr.Bảo)

Khanh Truong
Khanh Truong
Trả lời 8 năm trước

Bánh trung thu truyền thống thì Kinh Đô, Như Lan,... còn loại cách tân như bánh trung thu kem lạnh hay rau câu thì Baskin Robbins, Dairy Queen, Starbucks... tùy bạn lựa chọn

Ngoài ra bạn có thể truy cậphttp://www.khuyenmaivui.com/tag/tet-trung-thu/để cập nhật thông tin về bánh trung thu và các sự kiện vui chơi, giải trí nhân dịp tết trung thu nhé.