Tết trung thu nên mua quà gì cho bé yêu?

Sắp đến tết trung thu rồi mà minh vẫn chưa biết mua món quà nào ý nghĩa để tặng cho bé yêu nhà mình hết. Bé nhà mình năm nay 3 tuổi rồi bạn nào có kinh nghiệm mua quà cho trẻ em thì giúp mình với nhé.

nguyentrongan
nguyentrongan
Trả lời 10 năm trước

chào bn!!! bn có thể tham khảo tại trung thunha bn,, chắc bn sẽ tìm được sản phẩm cho bé nhà bn.

chúc bn mau mắn :D

hobui
hobui
Trả lời 10 năm trước

theo mình nghĩ bạn có thể cho bé đi chọn chiếc đèn ông sao mà bé thích, bánh trung thu cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.mọi năm thì bạn có thể tham khảo các loại bánh tại trang banhtrungthu.biz

chúc bạn may mắn........

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Chắc mua quà cho nhanh, gọn quá. Năm nào cũng mua lồng đèn rồi thêm hộp bánh trung thu nữa, thế là xong mùa trung thu. Nhưng mà năm nào cũng thế thì chán nhỉ, thui năm nay quyết mua thêm quyển truyện tranh hay đồ chơi gì đó cho đứa cháu của mình mới được.
Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể đưa các bé đi suối tiên hay đầm sen cũng được. Tết trung thu, ở mấy chỗ này hay có chương trình dành cho các bé lắm đó. Còn tiết kiệm thời gian hơn thì đến các công viên, khu vui chơi hay nhà văn hóa thiếu nhi.

trai tim vàng
trai tim vàng
Trả lời 10 năm trước

bạn ghé qua web này nhé tha hồ lựa chọn, mình mới mua xong. cửa hàng thanh lý đồ cho bé mua 1 món cho con của bạn đồng thời trẻ em nghèo và mồ côi được tặng 1 món như bạn đã mua cho con bạn. và mình củng vậy. giá giảm đến 60%. nếu gia đình muốn vui trung thu vừa giúp đỡ từ thiện.

http://trungthumuagichobe.webmienphi.in/

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

A. Trẻ sơ sinh:
Những nguyên tắc bạn nên nhớ:
- Quà tặng là mọi thứ mà bé có thể dùng được từ cái mền, cái núm sữa, hay đồ chơi

- Mua đồ đúng với lứa tuổi của bé để bé có thể dùng được ngay. Vì vậy nhất thiết bạn phải biết thông tin chính xác về bé như tuổi, giới tính, chiều cao, cân nặng…

Khi nắm được 2 nguyên tắc đó rồi thì bạn tha hồ chọn. Quà tặng có thể là:

- Bộ drap giường hay chăn mền gối rất tiện ích cho bé trong những năm đầu đời: Hầu hết các bậc cha mẹ đều vui vẻ đầu tư những loại này để có thể giữ ấm và giúp con thoải mái trong lúc ngủ. Và vì bé hay tè dầm nên chuyện thay drap giường sẽ là thường xuyên, nên cần có nhiều bộ để thay đổi.

- Đồ chơi mềm: Trẻ sơ sinh thường chỉ chơi được những món đồ chơi có thể dễ dàng cầm nắm hay thậm chí là cho lên miệng cắn. Vì vậy đồ chơi của bé ở lứa tuổi này thường là những món làm bằng bông, mềm, bên trong có lục lạc phát ra tiếng leng keng gây tò mò cho bé, màu sắc rộn ràng vui nhộn…

- Quần áo: Những bộ áo liền quần hoặc đi chung 1 set gồm cả: quần áo body, mũ, yếm, khăn, bao tay, bao chân… sẽ là những chọn lựa hợp lý nhất cho em bé sơ sinh.

- Tã giấy: Đây là món bé sử dụng thường xuyên nhất và ngốn nhiều tiền của ba mẹ nhất, vì có bé sẽ dùng nó mỗi ngày cho đến khi 2 tuổi lận. Tặng tã giấy cho bé vừa tiện vừa thực tế.

- Các món có thể ăn được như bánh kẹo cũng có thể tặng nhưng không thật sự cần thiết, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Nên đây không phải lựa chọn ưu tiên bạn nhé! Nếu cần thì bạn nên hỏi mẹ bé rằng bé uống sữa gì, thì bạn có thể mua tặng đúng hiệu sữa bé dùng.

Trước khi mua món đồ nào đó, bạn có thể nói với người bán hàng về lứa tuổi và kích cỡ của bé để họ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Và điều này quan trọng nè: hãy nhớ rõ khoản ngân quỹ của mình để có thể mua những món đồ dễ thương nhưng vừa với túi tiền của mình, bạn nhé!

B. Trẻ từ 1 đến 5 tuổi:


Trẻ nhỏ thích nhất là đồ chơi. Các món đồ chơi, đối với bé chính là những người bạn thân thiết, hàng ngày bé bầu bạn, vui đùa cùng. Nhân ngày của bé, hãy tặng bé một món đồ chơi yêu thích nhé, có thể đó chính là món đồ chơi mà bé hằng mong ước chăng ? Với các bé gái đó là cô búp bê xinh đẹp với ngôi nhà búp bê, bộ đồ chơi nấu ăn, hay chú thú bông nào đó thật là xinh xắn đáng yêu (gấu Pooh, gấu bông hình cá heo, chuột Mickey…). Còn các bé trai thật chẳng khó để mang đến cho bé niềm vui khi bất ngờ tặng chàng trẻ tuổi siêu nhân, mô hình ô tô, máy bay, xếp hình…Những món đồ chơi ngộ nghĩnh, đáng yêu, nhất là phù hợp với giới tính, tính cách, độ tuổi của trẻ có khắp mọi nơi trong các quầy tạp hóa, các cửa hàng lưu niệm hay tiệm đồ chơi cho bé. Bé, có thể sẽ giữ gìn cẩn thận, hoặc không, nhưng nhiều khả năng lắm chứ, bé sẽ gắn món đồ chơi đó với một người thương yêu trong gia đình, mỗi khi nhớ tới, khi bé còn nhỏ hay sau này lớn lên.

Quần áo xinh tươi cho bé

Ngoài xu hướng mua đồ chơi, thì người lớn thường hay mua quần áo làm quà tặng cho bénhân dịp này. Thử tưởng tượng nhé, bé sẽ háo hức và vui mừng xúng xính ra sao trong bộ đồ mới để đi chơi? Cô cháu gái nhỏ xinh của tôi vào dịp 1/6 năm ngoái khi được tặng một chiếc váy hồng xinh xắn đã mặc thử ngay và xoay vòng khắp nhà khoe rối rít, còn cậu em trai tinh nghịch của gia đình khi mặc thử áo mới thì dứt khoát không chịu thay ra nữa. Hồn nhiên và hài hước nhất là trẻ nhỏ. Có thể bạn nghĩ mình cần tìm một món quà nào đó độc đáo hơn? Hãy chọn điều gì đó thật giản dị. Một bộ cánh cho trẻ nhỏ ngày Tết thiếu nhi, không quá đắt, lại vừa xinh với niềm vui của bé.

Tặng sách cho bé

Có bé nào là không muốn đọc truyện hoạt hình, hay truyện cổ tích… Rất nhiều cuốn truyện mang ý nghĩa giáo dục cao cần thiết để bồi dưỡng tâm hồn trẻ nhỏ, ví dụ nhé: truyện Những tâm hồn cao thượng, Túp lều bác Tôm, Tô tô chan cô bé bên cửa sổ… Nhiều, nhiều lắm, bạn gửi gắm qua đó tình yêu và mong muốn bé của mình có tâm hồn trong sáng, biết yêu thương… Hoặc bạn có thể lựa chọn những cuốn sách phát triển tư duy, rèn luyện kỹ năng cho bé, bộ sách học tiếng Anh bằng hình ảnh, hay thậm chí nếu con bạn lớn hơn hãy tặng bé Kim Từ Điển… Nếu biết được bé đang mong mỏi có được cuốn sách nào là tốt nhất, còn nếu không cứ lựa chọn theo linh cảm mà tình yêu thương mách bảo thôi. Tủ sách thiếu nhi ở mỗi nhà sách thì có vô số cho bạn lựa chọn nhé, vậy nên, cứ bước tới và lựa chọn cho bé yêu của bạn món quà tri thức vô giá này đi.


C. Dành cho mọi lứa tuổi:Đưa bé đi chơi


Ảnh minh họa


Không phải là một món quà vật chất, nhưng món quà tinh thần này chẳng trẻ nhỏ nào có thể từ chối cả. Hãy tặng bé ngoan của mình một ngày vui chơi thỏa thích tại các điểm vui chơi dành cho bé, vì trong những ngày này, hầu hết các địa điểm giải trí đều có những chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi. Bé mong lắm được tới công viên nước Hồ Tây chơi đùa cùng nước mát, hay bé muốn tới công viên Thủ Lệ kết bạn với những chú thú xinh ở đó, hãy dành thời gian đưa cô nàng hay anh chàng bé bỏng tới xử sở thần tiên của riêng họ nhé. Hoặc bạn có thể đưa bé đi xem xiếc tại Rạp xiếc, xem múa rối, xem hài tại Cung văn hóa thiếu nhi…

Có thể có một lựa chọn thú vị khác là tặng bé một kỳ nghỉ trong ngày ở những địa điểm gần Hà Nội mà Thiên Đường Bảo Sơn là một lựa chọn hấp dẫn. Đưa bé đi chơi, dành thời gian cho bé chính là món quà thiết thực nhất, đáng yêu nhất rồi!