10 NGÀY NỮA LÀ 20/10 các bác vào đây dành những lời chúc và những món quà các bác dành tặng cho nhưng người phụ nữ thương yêu nhất nào ?

Vì sao ngày 20/10 được chọn là ngày phụ nữ Việt Nam?

Ngày 20/10/1930, Hội phụ nữ phản đế Việt Nam ( nay là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập.

Để đánh dấu sự kiện này, QH Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hàng năm làm ngày truyền thống của hội và coi đây là ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Vì thế, ngày 20/10 còn được gọi là Ngày Phụ nữ Việt Nam.

CHÚC MỪNG CÁC BÀ, CÁC MẸ, CÁC CHỊ, VÀ CÁC BẠN GÁI ^^! , NGÀY 20/10/2010 VỚI NHỮNG LỜI CHÚC TỐT ĐẸP NHẤT DÀNH CHO CÁC BÀ, CÁC MẸ, CÁC CHỊ, EM GÁI, BẠN GÁI

Tình hình là sắp tới ngày 20-10 rùi mà em cũng chưa biết nên tặng mama, chị gái, chị dâu, Nhỏ người em đang tán ( đang iu ) em gái nhỏ đó nữa,
Ma ma thì chưa bít tặng gì ?? ( mama mình làm công tác phụ nữ, hum đó cũng bận ) định tặng hoa, Con trai con chả bít tặng j cho mẹ cả mẹ ơi , Thui hum đó có khi con về we nấu nướng cho mẹ thưởng thức tay nghể của con ( tuy hơi dở, nhưng vẫn okie )
Chị gái, chị dâu hum đó em làm hết mọi thứ nhá 2 bà chị, dọn nhà nấu nướng buổi chiều
con nhỏ em đang iu nó, đang tán em nó, iu em nhìu h ơi. anh tặng e cái video anh làm có ảnh của em, cùng với lời chúc tốt đẹp nhất dành cho em ( em ăn cố vào, cho béo ra, còn xinh ra như hồi cấp 3 chứ ) ( nhỏ em học an ninh, ko dc ra ngoài hum đó )
em gái nhỏ em đang tán, Phải tặng wa cho em nó, đẻ còn lấy lòng và nhò em nó tư vấn cho mình chinh phục chị nó chứ , anh tặng cô cuốn sách, hum đó em ko đi dc vì em còn học mừ
Quà em dự kiến thế đó, các bác vào dành những lời chúc cho những người phụ nữ các bác iu quý nào

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tư­ơi ngập tràn hạnh phúc.

-Chúc bạn luôn c­ời tư­ơi,cư­ời duyên cư­ời e thẹn,cư­ời trẻ trung và cư­ời các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.

- Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trư­ớc đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi

- Chúc bạn nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

- Chúc bạn có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như­ ý.

- Ngày 20-10 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại

-Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O. Bay bổng như H2 . Thăng hoa như I2 . Bản lính như N2 , và hiền hòa như H2O

- Ngày 20/10 con chúc mẹ mạnh khỏe,vui vẻ và điều đặc biệt nhất đó là lúc nào chúng con cũng hướng về mẹ!

- Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp,trẻ trung hồn nhiên,thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé !

- ♥Chúc tất cả các chị em, bạn nữ ở 4rum 1 ngày lễ vui vẻ ♥
♥Chúc bà và mẹ luôn luôn xinh đẹp và khỏe mạnh♥
♥Em chúc cô giáo và các bạn nữ trong lớp đc nhiều quà và ngày càng có nhiều người quý mến hơn♥


Và hơn hết, xin chúc tất cả phụ nữ VN luôn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Và đặc biệt chúc cho Mami tôi luôn tràn đầy sức khỏe , luôn vui tươi và tràn đầy hạnh phúc trong gia đình mình nhé ( i love you Mani )

Trả lời 13 năm trước

Chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam

Đây là các lời chúc khá ngọt ngào mà mình kiếm được. Dành tặng các bạn nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Các bạn thích câu nào thì chọn nhé, nếu thích hết thì mình chúc hết. Mọi điều tốt đẹp đến với mọi người, cả nhà đểu vui.

- Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tư­ơi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn c­ời tư­ơi,cư­ời duyên cư­ời e thẹn,cư­ời trẻ trung và cư­ời các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.
- Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trư­ớc đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi

- Chúc bạn nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

- Chúc bạn có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như­ ý.

- Ngày 20-10 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

-Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả em nữa.Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu th­ơng chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20-10 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

- Em yêu hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

- Chúc em một ngày thật nhiều t­ơi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giớ hạn em nhé. Chúc em ngày PNVN thật Hạnh Phúc.

Kết hợp lời chúc, với hoa và quà, bạn sẽ thật sự tạo nên ấn tượng với các bạn gái hay 1 nửa của mình trong ngày 20/10 này

Nhanh.vn xin giới thiệu với bạn những chiếc ví, túi xách nhỏ nhắn, sang trọng, tiện lợi, phù hợp với mọi bữa tiệc. Kết hợp với trang phục ấn tượng kèm những phụ kiện độc đáo, phong cách, sang trọng được làm từ những chất liệu khác nhau, sẽ làm cho bạn nữ trông nổi bật giữa đám đông.

Màu sắc và chất liệu khá đa dạng nhưng đều mang một tiêu chí chung là nữ tính và sang trọng.

1.Ví nữ Hermes VN011: 450.000 VNĐ

Ví nữ Hermes VN011.jpg


2. Ví Chanel VN0005: 470.000 VNĐ

Ví Chanel VN0005.jpg

3. Ví nữ Channel VN004: 470.000 VNĐ

Ví nữ Channel VN004.jpg

4. Ví nữ Versace VN003: 470.000 VNĐ

Ví nữ Versace VN003.jpg

5. Ví nữ Chanel VN002: 490.000 VNĐ


Ví nữ Chanel VN002.jpg

6. Ví nữ Prada VN018: 490.000 VNĐ


Ví nữ Prada VN018.jpg

7. Ví nữ Meisilie: 760.000 VNĐ

Ví nữ Meisilie.jpg

8. Ví nữ Giorgio Armani VN009: 800.000 VNĐ


Ví nữ Giorgio Armani VN009.jpg

9. Ví nữ D&G VN008: 800.000 VNĐ

Ví nữ D&G VN008.jpg

duabo
duabo
Trả lời 11 năm trước

Bạn ghé qua cửa hàng áo dài Minh Đức ở 41 Đặng Tiến Đông, Đống Đa nhé, Giá cả rẻ, hàng lại chất lượng.

ĐT: 0912395531

Đây là link tham khảo này:http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/259895-B%C3%A1n-v%E1%BA%A3i-%C3%81O-D%C3%80I-b%C3%ACnh-d%C3%A2n-cao-c%E1%BA%A5p-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB

Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt
Trả lời 10 năm trước