Hướng dẫn mua quà tặng mẹ, bạn gái ngày 8 tháng 3

Xác định mối quan hệ

Mối quan hệ là điều kiện đầu tiên để bạn xác định việc chọn quà cũng như giá trị món quà mình mua, nếu đó là quan hệ máu mủ, ruột thịt thì việc chọn quà tương đối dễ dàng và đỡ đầu hơn.  Quan hệ vợ chồng, bạn bè,  yêu thương nam nữ, đồng nghiệp… mối quan hệ khác nhau sẽ có những món quà khác nhau phù hợp.

  • 2 Cân đối tài chính

    Khi đã xác định rõ thì bạn phải tiến hành bước phân chia về tài chính. Việc phân chia tài chính sẽ giúp bạn cân bằng được túi tiền cũng như  phù hợp với từng đối tượng. Bạn có thể mua một món quà giá trị nhỏ để tặng mẹ, nhưng cũng không nên mua một món quà quá  “bình dân” để tặng cho sếp của mình.

    Việc mua những món quà vượt quá khả năng cho phép về tài chính cá nhân cũng là điều không nên bởi nó sẽ làm cho bạn mệt mỏi cũng như không tìm thấy niềm vui – giá trị lớn nhất của việc biểu hiện tình cảm của mình với mọi người.

    Hãy bắt đầu từ việc bạn sẽ tặng quà cho bao nhiêu người , đưa ra khả năng tài chính và tùy tính chất quan hệ để xác định số tiền mua quà cho từng người cụ thể.

  • 3 Tìm hiểu sở thích, mong muốn của đối tượng

    Sau khi bạn đã xác định được đối tượng tặng quà, số tiền để mua quà thì hãy tìm hiểu về sở thích, mong muốn của người đó. Việc này bạn có thể suy ra từ quá trình tiếp xúc, giao lưu trong cuộc sống hàng ngày hoặc thông qua việc tìm hiểu về người thân, bạn bè của đối tượng. Điều này khá quan trọng vì nếu không đúng với sở thích thì món quà cũng như hình ảnh của bạn không để lại nhiều ấn tượng cho người được tặng. Một món quà đắt tiền nhưng chủ nhân không thích thì giá trị nó mang lại cũng không thể sánh bằng một món quà giá trị chưa hẳn cao nhưng đánh trúng tâm lý đối tượng thì bạn đã ghi điểm một cách ấn tượng.

  • 4 Mua quà gì?  

    Sau đây là một số gợi ý về việc mua quà tặng nhân ngày 20-10 cho mẹ, vợ, bạn gái, sếp, đồng nghiệp…

    Cho dù bạn có tặng bất cứ món quà nào cho mẹ, chị gái hay em gái thì đều được ghi nhận, bởi với họ cái mà họ quan tâm chính là tình cảm của bạn. Tuy nhiên nếu món quà đó ý nghĩa và đúng với mong đợi thì quá tuyệt vời phải không nào.

    Quà tặng mẹ:  Bộ áo dài truyền thống để mẹ mặc trong những dịp quan trọng; Chuỗi vòng cổ trang nhã; Chiếc máy mát xa lưng dành cho người cao tuổi; Chiếc khăn choàng có màu sắc mẹ thích; Đôi vợt cầu lồng mới thay cho đôi vợt cũ của mẹ vẫn thường dùng hàng ngày; 

    Các chàng trai hãy lưu ý một điều: Cho dù mua quà gì tặng cho mẹ thì hãy kèm theo một bó hoa, giá trị tinh thần của bó hoa vô cùng lớn lao đối với mẹ đấy. Đừng chỉ mua hoa tặng mỗi bạn gái thôi nhé.

    Quà tặng 8/3 cho chị gái, em gái: Thông thường các anh chàng sẽ hỏi trực tiếp hai đối tượng này hoặc mở ví, đưa tiền rồi phán: “Chị với em thích mua gì thì mua, em không biết chọn quà gì”, trong khi đó bạn lại khá trau chuốt cho món quà tặng bạn gái.  Cũng được thôi nhưng bạn không nên “bình dị” hóa sự quan tâm như vậy, hãy mua: Mỹ phẩm: thỏi son, dầu gội, nước hoa hồng…; Vật dụng: Cặp tóc, túi xách, ba lô; Váy áo, giày dép…  cho người thân của bạn đi. Sở thích hay gu của đối tượng này thì bạn nắm khá rõ rồi đúng không nào. Hãy làm cho chị gái và em gái tự hào về mình nhé.

    Gợi ý tặng quà ngày quốc tế phụ nữ cho bạn gái:  Các bạn đang ở giai đoạn làm quen, tìm hiểu hay đã "tỏ tận đường đi lối về"... hãy dùng sự tinh tế của mình để nắm bắt tâm lý các nàng. Với đối tượng này điều được đề cao hơn cả là sự bất ngờ, lãng mạn và tỏ ra rất hiểu nàng. Hãy mua cho nàng:

    - Là sinh viên: Gấu bông, gối ôm, áo đôi, cuốn sách từ điển, thẻ học ngoại ngữ...

    - Là người đã có thu nhập: Chiếc ví da, túi xách, đồng hồ đeo tay, máy nghe nhạc, nước hoa, nhẫn đính hôn (nếu bạn đang định cầu hôn nàng, hãy tận dụng cơ hội này). 

    - Là chồng: Một bữa tối tự đạo diễn; Vật dụng gia đình: máy xay sinh tố, lò vi sóng, lò nướng...;  Máy tính, đổi xe máy, đổi điện thoại;  Thẻ đi spa, thẻ tập yoga, nước hoa, mỹ phẩm...

Chita
Chita
Trả lời 12 năm trước
Hoa
Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.
  • 2
    Gấu bông
    Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu
  • 3
    Túi xách
    Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.
  • 4
    Đồng hồ
    Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.
  • 5
    Mỹ phẩm
    Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.
  • 6Điện thoại
    Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.
  • 7Nữ trang
    Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"
  • 8Mắt kính
    Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát hiệu D&G hay Prada. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.
  • 9 Khăn voan choàng cổ
    Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những gnười phụ nữ bạn yêu mến.
  • 10 Nước hoa
    Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay.
  • 11 Tặng hoa và ăn tối
    Còn gì tuyệt hơn là bạn tặng cô ấy một bó hoa tươi tắn và rồi hai người cùng thưởng thức một bữa ăn tối thật lãng mạn ở nhà hàng ?
  • 12 Tặng thẻ làm đẹp
    Người được tặng quà chỉ mất công gọi điện đặt hẹn là có thể đển làm bất kỳ dịch vụ gì trong khoản tiền mà người yêu, người chồng mình đã thanh toán từ trước.
13Gửi lời yêu thương tới phái đẹp

Lời chúc ngọt ngào, giản dị thổ lộ trong ngày Phụ nữ được tôn vinh sẽ trở nên thân thương hơn bao giờ hết.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Ngày của "một nửa thế giới" đang đến gần, đâu là công thức vàng để chọn được món quà thật đặc biệt và "ghi điểm" ngoạn mục trong mắt nàng?

Những lọ nước hoa với kiểu dáng lãng mạn và quý phái khiến trái tim phái đẹp phải “rung rinh” từ cái nhìn đầu tiên

Thiết kế đẹp và lãng mạn

Phụ nữ đặc biệt yêu thích những gì bắt mắt. Do đó, khi chọn quà, hãy để ý cả kiểu dáng và cách trang trí món quà nữa nhé. Cho những cô nàng sành điệu, nước hoa luôn là 1 lựa chọn cổ điển. Hãy thử tặng nàng một lọ nước hoa L de Lolita Lempicka với thiết kế trái tim pha lê độc đáo hoặc chai Red Door quý phái của Elizabeth Arden.

Còn đối với những cô nàng hiện đại và yêu công nghệ, máy ảnh 2 màn hình Samsung PL120 là 1 lựa chọn độc đáo của mùa 8/3 năm nay. Máy ảnh với 2 màn hình sẽ giúp nàng tự chụp ảnh rất dễ dàng. Thêm vào đó, vỏ hộp “Cho người tôi yêu” đậm nét lãng mạn và ngọt ngào sẽ là món quà “đúng chất” 8/3.

Máy ảnh đa năng cùng chiếc hộp lãng mạn sẽ khiến các nàng thích mê

"Phiên bản đặc biệt" cho người đặc biệt

Bên cạnh kiểu dáng, phái nữ cũng rất chú trọng đến yếu tố độc đáo. Đó là lý do mà các nhãn hiệu tiếng tăm thường tung ra những sản phẩm đính mác "số lượng giới hạn" vào những dịp đặc biệt trong năm.

Điển hình, Channel vừa tung ra bộ sưu tập với màu hồng pastel đậm chất tiểu thư còn Samsung thì vừa ra mắt thêm 2 phiên bản đặc biệt của máy ảnh màn hình xoay 180 độ MV800 với màu đỏ nồng nàn và trắng tinh khôi vào dịp 8/3 này.

MV800 phiên bản màu đỏ và trắng được Samsung tung ra thị trường với số lượng hạn chế dịp 8/3

Thông điệp yêu thương thay lời muốn nói

Một món quà thời thượng và ấn tượng sẽ thêm phần hoàn hảo nếu được lồng vào những thông điệp ý nghĩa. Ví dụ, tặng nàng chiếc vòng cổ pha lê Swarovski là một cách để ý tứ ngợi khen vẻ đẹp thuần khiết của nàng hay một chiếc máy ảnh độc đáo sẽ là một cách thú vị để bạn trao gửi thông điệp: "Anh muốn giữ mãi những khoảnh khắc tuyệt vời bên em".

Samsung MV800 – Món quà độc đáo “Cho người tôi yêu”

2 phiên bản màu đỏ nồng nàn và màu trắng thời trang của Samsung MV800 vừa được ra mắt vào đúng dịp 8/3 cùng với hộp quà "Cho người tôi yêu" đẹp mắt. Đính kèm với máy còn là bộ miếng dán trang trí ý nghĩa: Lãng mạn (Romance), Tái bút: Anh yêu em (PS, I love you), Hành trình Hạnh phúc (Happy travelling) giúp các chàng trai dễ dàng gửi gắm thông điệp cho người yêu thương. Hãy nhanh tay chọn phiên bản đặc biệt Samsung MV800 vì chương trình chỉ kéo dài từ ngày 27/02/2012 đến ngày 30/03/2012 với số lượng có hạn.

Minh Hằng với chiếc máy ảnh MV800 phiên bản màu trắng kèm theo thông điệp “Tái bút: Anh yêu em” vô cùng lãng mạn

Lê Văn Thành
Lê Văn Thành
Trả lời 11 năm trước

Gợi ý tốt dành cho bạn:

http://www.vatgia.com/raovat/1909/7001779/tong-hop-qua-tang-doc-dao-cho-ngay-8-thang-3-hot-hot.html

Chúc bạn tìm thấy món quà ưng ý ^^

Nguyễn Ngọc Bích
Nguyễn Ngọc Bích
Trả lời 11 năm trước

Mẹ của bạn gái nếu là lầnđâu gặp mặt thì như kiểu ra mắt nên tặng hoa tươi hoặc 1 lẵng giỏ hoa quả thậtđẹp và tươi, phụ nữ thíchăn trái câyđẹp da mà :) Dễ tặng mà lại dễ lấyđiểm :D