Hướng dẫn chọn quà tặng mẹ ngày 8 tháng 3 ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Bạn không cần phải nhọc công săn tìm những món quà đắt giá hoặc mới lạ, chỉ cần có một đôi tay khéo léo và một tấm lòng thơm thảo lồng vào những món quà đơn sơ nhưng tuyệt đẹp dành riêng tặng mẹ trong Ngày của mẹ, theo hướng dẫn đơn giản dưới đây. Hãy thể hiện tình yêu bạn dành cho mẹ sâu sắc đến thế nào bằng những món quà từ trái tim.

1.Túi vải hình trái tim

  • Cắt hai hình trái tim bằng chất liệu vải mà bạn yêu thích. In những dòng chữ biểu hiện tình yêu dành cho mẹ lên một mẩu vải trắng khác, đính chúng lên giữa hình trái tim vải như trong hình dưới đây. Khâu hai hình trái tim lại, chừa khoảng trống để lộn ra mặt phải, thêm vào những chiếc túi ướp hương nho nhỏ bên trong túi trái tim, khâu nốt khoảng trống chừa để lộn phải lúc nãy. Vậy là bạn đã có thể tự thưởng thức công trình quà tặng đáng yêu trước khi dâng tặng chúng cho mẹ.
  • 2.Món quà dễ thương từ khung thêu
    Dùng một cây bút chì mềm vẽ theo hình dáng bàn tay mũm mĩm của con bạn đặt thẳng lên một tấm vải cotton, viết tên cô bé hoặc cậu bé và năm bé ra đời ngay bên dưới hình bàn tay đó. Sau đó căng tấm vải vừa hoàn tất bức vẽ lên một chiếc khung thêu bằng gỗ, treo chúng lên góc tường nhà bếp để mẹ và bạn cùng chiêm ngưỡng.
  • 3.Hoa hồng vải cài áo
    Cắt một mẩu vải bông sặc sỡ thành 8 hình vuông đều nhau. Đặt chồng những mảnh vải hình vuông lên nhau và xoay mỗi mảnh lệch đi một chút để tạo thành những cánh hoa so le nhau. Đính những cánh hoa lại ở giữa và xoắn chúng lại, cố định độ xoắn bằng vài mũi khâu. Dùng một chiếc kim ghim để đính lên chiếc áo yêu thích của mẹ bạn.
  • 4.Tạo hoa văn chấm bi cho áo đầm
    Dùng những mẫu giấy hình tròn đính lên phần chân chiếc áo đầm yêu thích của mẹ. Bạn có thể làm mới lạ lại chiếc áo đầm này bằng cách tạo nên những hoa văn hình chấm bi đơn giản với việc vẽ màu hoặc đính những hạt cườm quanh những mẫu giấy hình tròn. Tháo mẫu giấy ra là đã có ngay những hoa văn độc đáo như một món quà dễ thương nhất dành cho mẹ.
  • 5.Bình hoa thắt ruybăng đỏm dáng
    Những bông hồng đỏ và tuy lip hồng điểm những bông bi lấm chấm cắm trong một bình hoa vuông khổ lớn được quấn vòng quanh bên ngoài thân bình bông những dải ruybăng in hoa văn chấm bi hoặc chạy sọc xanh, trắng, đỏ. Một món quà thật đỏm dáng, đáng yêu và đầy ý nghĩa dành tặng mẹ, phải không?
  • 6.Viền hoa vải quanh cổ áo len
    Hãy làm mới lại chiếc áo dệt len mỏng yêu thích của mẹ bạn chỉ bằng những bông hoa vải làm bằng tay. Khéo léo đính những bông hoa vải xuyệc tông màu với chiếc áo len lên quanh cổ áo. Mẹ bạn hẳn sẽ rất cảm động khi nhìn thấy món quà công trình đầy công phu của bạn.
  • 7.Túi đựng giày dễ thương
    Bạn hoàn toàn có thể khâu một chiếc túi đựng giày hoặc đồ linh tinh cho mẹ để bà dùng trong những chuyến đi du lịch, như trong hình dưới đây. Chọn lấy mẩu vải in bông hoa mà bạn đoán là mẹ sẽ thích, khâu lại thành chiếc túi với dải rút ở miệng túi để tiện dụng hơn.
  • 8.Túi xách bằng vải ren
    Bạn có thể làm mẹ vui lòng bằng món quà giản dị tự tay bạn làm lấy này: một chiếc túi xách bằng vải ren hình tròn. Chọn lấy mẫu vải ren mà bạn cho là mẹ sẽ thích nhất, cắt và khâu thành hình túi xách ren theo hình dưới.
  • 9.Thắt thêm nơ cho giày
    Bạn có thể dễ dàng làm mới lại đôi giày "vía" của mẹ chỉ đơn giản bằng một dải ruybăng hoặc vải dệt sợi cotton in sọc xuyệc tông với màu giày, thắt chúng thành những chiếc nơ duyên dáng và đính lên mũi giày.
  • 10.Thiết kế bàn tiệc cho Ngày của mẹ
    Gõ thực đơn trên máy vi tính và in thẳng lên chiếc khăn ăn dùng trong bữa tiệc bạn dọnmẹ trong ngày của bà. Lựa chọn tốt nhất là chiếc khăn ăn 100% bằng chất liệu cotton để in bản thực đơn lên đó một cách phẳng phiu.
  • 11.Nữ trang hạt nút
    Hãy chọn lấy những hạt nút đầy ấn tượng và xâu chúng lại với nhau, tạo thành một chuỗi đeo tay xinh xắn cho mẹ. Thử làm xem, hẳn mẹ bạn sẽ thích món quà đơn giản mà độc nhất vô nhị này đấy.
Lê Văn Thành
Lê Văn Thành
Trả lời 11 năm trước

Gợi ý tốt dành cho bạn:

http://www.vatgia.com/raovat/1909/7001779/tong-hop-qua-tang-doc-dao-cho-ngay-8-thang-3-hot-hot.html

Chúc bạn tìm thấy món quà ưng ý ^^