Hướng dẫn chọn quà tặng mẹ ngày 8 tháng 3?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Bạn có thể tặng mẹ vải may quần áo, ví da, cặp tóc hoặc bộ quần áo ở nhà v.v...

Vài gợi ý sau bạn tham khảo:

Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất của mỗi gia đình, lo toan mọi việc từ chợ búa, bếp núc, giặt giũ, quét dọn nhà cửa đến chăm sóc dạy dỗ con cái. Nhân dịp ngày của mẹ 8/3/2011 sắp đến, mách nước cho bạn vài món quà tặng sau, không chỉ thể hiện tình yêu thương với mẹ mà còn giúp mẹ trút bớt gánh nặng việc nhà.

1) Máy hút bụi:

Thay thế cho việc cầm chổi truyền thống, máy hút bụi sẽ làm sạch gọn gàng căn nhà của bạn mà không cần phải tốn nhiều công. Hơn nữa với máy hút bụi, mẹ có thể thay thế chổi lông gà, khăn lau để vệ sinh những ngóc ngách nhỏ, có cả bàn phím máy tính bạn sử dụng hằng ngày đấy. Giá từ 500.000 đồng/c trở lên, tùy nhãn hiệu và công suất máy.

2) Máy rửa chén

Đối với hầu hết các bà nội trợ thì việc rửa chén đĩa là một công việc vô cùng vất vả và tẻ nhạt. Nếu bạn có khả năng tài chính dồi dào, hãy mua ngay nó làm quà tặng mẹ. Máy rửa chén trên thị trường hầu hết đều sử dụng công nghệ phun nước và tạo dòng xoáy để rửa sạch chén đĩa, kết hợp với tính năng sấy khô và rửa bằng nước nóng để đảm bảo mọi vật dụng ăn uống sạch sẽ và vệ sinh hơn các cách rửa truyền thống. Giá từ 5 triệu - 30 triệu đồng/cái.

3) Máy sấy quần áo

Quần áo sau khi giặt xong cần được phơi khô ngay để không bị ẩm mốc. Tuy nhiên, nếu được sử dụng qua máy sấy, quần áo của gia đình sẽ giữ được mùi thơm tốt hơn cách phơi nắng thông thường.Hơn nữa, máy sấy khô giúp đồ đạc trong nhà không bị lệ thuộc vào thời tiết nắng mưa, thậm chí đối với những loại vải mỏng như áo sơ mi, áo dài…, máy sấy sẽ giúp quần áo khô ráo mà không cần qua giai đoạn phơi. Giá từ 3 triệu đồng.

4) Giàn phơi thông minh

Bạn có tưởng tượng quần áo trên ban công nhà bạn biết chạy trời mưa? Với dàn phơi thông minh điều khiển bằng romote để quay đồ vào nơi có mái che, nó sẽ giúp gia đình bạn tránh khỏi cảnh tất tả chạy gom đồ (dù còn ướt) khi trời bắt đầu chuyển mưa. Giá từ 3,1 triệu đồng.

5) Nồi đa năng

Nồi đa năng ngoài chức năng nấu cơm có thể dùng nấu cháo, hấp đồ ăn, thậm chí chiên, xào... Nồi đa năng còn được gọi là nồi điện tử vì có một chip xử lý bên trong được lập trình, giúp tính toán thời gian và cách thức nấu cho từng loại gạo, nếp, bánh... Trên thị trường có rất nhiều loại như Tiger, Zojirushi, Hitachi (nhãn hiệu Nhật) ; Philips (nhãn hiệu Hà Lan), Sharp (sản xuất Thái Lan) ; Midea, Gali (Trung Quốc)… Sản phẩm có các dung tích nấu khác nhau, giá dao động từ 1,1 – 3,5 triệu đồng.

6) Dụng cụ chế biến thức ăn


Thời gian dành việc nấu nướng sẽ giảm đi rất nhiều nếu có trợ thủ giúp mẹ bạn sơ chế thức ăn. Vậy thì hãy mang nó về nhà làm “phó bếp” nhé. Dụng cụ này được thiết kế đặc biệt với tốc độ nhanh gấp đôi làm được tất cả các việc thái mỏng, thái dày, lạng, nạo, băm, đánh nhuyễn, đánh bông… rất tiện dụng và nhanh chóng. Giá chỉ 399.000 đồng.

7) Khuôn nướng giảm mở

Khi nướng thức ăn, làm thế nào để giữ hương vị ngon, mềm và nhất là giảm mỡ thừa trong đó? Nhà bạn thích các món nướng nhưng ngại cháy khét có thể gây độc? Khuôn nướng giảm mỡ có rãnh nghiêng, khi nướng các chất béo theo rãnh nghiêng chảy ra ngoài và thức ăn được giảm béo có lợi cho sức khoẻ, và dĩ nhiên là không phải mất công quạt than mỗi khi nghĩ về món nướng. Giá từ 500 - 900.000 đồng tùy kích cỡ.

8) Máy làm đá siêu tốc


Chỉ trong vòng 8 phút, nhà bạn sẽ có những mẻ đá Cube xinh xắn. Với kích thước đá nhỏ gọn, mẹ sẽ không phải mất công đập nhỏ khi làm những loại nước uống bổ dưỡng cho gia đình. Ngoài ra, sản phẩm rất thích hợp cho những bữa party ngẫu hứng, sinh nhật hoặc đơn giản là mời nước khi khách ghé chơi. Giá khoảng 3 triệu đồng.

9) Chuông cửa thông minh


Bạn cảm thấy không yên tâm khi mẹ thường xuyên ở nhà một mình, vậy thì hãy mua ngay chuông cửa thông minh này nhé. Nó tích hợp một chiếc camera nhỏ ngay trước cổng và nối trực tiếp với “điện thoại” trong nhà. Mỗi khi có người bấm chuông, mẹ bạn sẽ nhìn thấy vị khách và kiểm soát việc mở cửa có chủ định. Giá một bộ bao gồm 1 điện thoại và camera chỉ khoảng 2 triệu đồng.

10) Lau nhà thông minh

Với thiết kế đầu xoay 360 độ, cây lau nhà thông minh có thể tận dụng tĩnh điện được sản sinh từ phần đầu cây để nhẹ nhàng quét sạch mọi bụi bẩn trên sàn nhà, làm sạch bề mặt thảm, gầm giừơng, ở mọi ngóc ngách mà mẹ không thể với tới. Tuy nhiên, điểm độc đáo của nó chính là khả năng vắt khô tự động bằng lực ly tâm, hạn chế động tác cúi gập người, bảo vệ cột sống của mẹ.Giá của nó khoảng 780.000đ.

11) Máy xay thịt


So với các loại máy đa năng, dụng cụ xay thịt chuyên dùng có nhiều ưu điểm như mỗi mẻ xay được nhiều, độ mịn đều, tốn ít thời gian và nhanh hơn, thuận tiện khi lấy thịt ra khỏi cối xay. Giá các loại máy này trung bình từ 250.000 đến hơn 900.000 đồng.

12) Máy làm sữa đậu nành


Sữa đậu nành là thức uống giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ của mẹ. Tuy nhiên công đoạn chế biến khá phức tạp, mà loại bán sẵn ngoài chợ thường không đảm bảo chất lượng vệ sinh. Do đó, những chiếc máy làm sữa đậu nành trở nên thật tiện dụng nhất là khi mẹ thích uống sữa đậu nành. Giá dao động từ 600.000 – 1.500.000 đồng tùy dung tích và nhãn hiệu.

13) Bàn ủi hơi nước Tobi


Với máy hấp ủi hơi nước cao cấp Tobi, thời gian là ủi nhanh gấp 5 lần so với cách ủi thông thường. Sức nóng và áp suất của hơi nước phun ra mạnh mẽ tức thì xóa hết mọi nếp nhăn trên áo quần và đẩy bay hết các mùi khó chịu. Thêm nữa, máy sử dụng phù hợp với tất cả các chất liệu vải từ vải mềm như nhung, lụa, voan, satin,…đến các loại vải thường, vải cứng như cotton, jean, khaki,… đồng thời rất dễ dàng chạm đến ở những nới khó ủi nhất mà bàn ủi thường không làm được như các loại khuy, dây kéo, kết cườm, các vật liệu khác đính trên quần áo. Một món quà sẽ làm cho công việc giặt ủi dễ dàng hơn. Giá 1.890.000 đồng

14) Lò viba


Đây là một trong những sản phẩm rất thông dụng của mọi gia đình, khá quen thuộc đối với các bà nội trợ. Tuy nhiên nếu nhà bạn chưa có, hãy mang nó làm quà cho mẹ, không chỉ giúp mẹ hâm nóng thức ăn một cách nhanh chóng và còn giúp mẹ thực hiện một số món thông dụng khác như hấp, nướng, làm bắp rang bơ… Giá từ 1 triệu đồng/cái.