Tư vấn mua quà tặng 8/3 cho nhân viên công ty?

vu thinh
vu thinh
Trả lời 11 năm trước

Mình nghĩ nếu mua quà cho công ty thì nên chọn những gì xài đc và hầu như phù hợp với nữ giới .vì thế nên chọn 1 món quà có lợi cho gia đình.bạn thử chọn những món quà gia dụng xem sao. Bạn có thể tham khảo tại web cũa chúng tôi. luôn có giá tốt mỗi ngày

www.dealgiadung.com

Chu Thị Hồng Tuyến
Chu Thị Hồng Tuyến
Trả lời 10 năm trước

Nhân viên nữ thì bạn nên chọn mỹ phẩm dùng cho cá nhân họ được và gia đình được. Mình đang kinh doanh mỹ phẩm nhập khẩu giá khá mềm. bạn có thể chọn kem đánh răng,dầu gội hay xá bông tắm... hoặc mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm hay thực phẩm bổ sung. bạn gọi 0908261618 để mình tư vấn thêm hoặc vào trang : https://www.facebook.com/SongKhoeDepMoiNgay nhé.

Chúc bạn luôn vui và thành công

Tuyến

Nam Nguyễn
Nam Nguyễn
Trả lời 10 năm trước

Đi mua hoa là hợp lý. Sáng sớm lên trên chỗ các chợ đầu mối hoa mà mua, nhiều loại đẹp và rẻ nữa. Sau đó hát hò, liên hoan.

Thu Giang
Thu Giang
Trả lời 10 năm trước

+ Với bạn gái ( cả kể bạn trai)sành điệu:

Suốt ngày nến + hoa hoét tóe loe, váy ngủ và những món quà tặng đắt tiền, quen thuộc, các bạn có thể tham khảo những "ý tưởng" sau đây:

1 đôi tai altech lansing, có thể tham khảo tại bác này mua bán có uy tín, giá luôn thấp hơn thị trường (ko phải em pr đâu nhé )

link nhà bác ý:http://muare.vn/threads/30/2722268/

altec_lansing_muzx_core_mzx206_1.jpg

- Dẫn đi ăn tại nhà hàng, cafe sang trọng.(taboo lounge, avalon cafe....)

- 1 chiếc Túi xách/ ví cầm tay trang nhã ( giá cả tùy theo thu nhập) :d

http://www.darvento.vn/thoi-trang-nu/tui-xach-nu?gclid=CJjK2uCGwbwCFYtV4godi3oAvA

ví.jpg

- 1 thẻ chăm sóc sóc da tại spa nào đó thể hiện sự quan tâm vẻ đẹp tới nàng (nghe có vẻ đầu tư hiệu quả :)))

+ Với các bạn nữ sinh viên luôn có nhu cầu làm đẹp:


1 chiếc máy làm tóc hiện đại, (Với các nàng thì tóc và quần áo luôn song song và là thứ thiết yếu cho các mục đích làm đẹp)


http://www.vatgia.com/raovat/1633/9257135/cac-loai-may-uon-toc-dap-xu-may-ep-toc-re-nhat-ha-noi-chat-luong-dam-bao-co-bao-hanh.html

- 1 bó hồng và 1 thanh chocolate

- Rủ em ý đi tới nơi có phong cảnh đẹp cùng chụp ảnh ( love garden, ven tây hồ...) rồi làm 1 album cho nàng ý. đơn giản mà ý nghĩa.